IdeaPad S340 và S540 tiện lợi cho làm việc từ xa

Thành Luân
Thành Luân
02/06/2020 15:46 GMT+7

Dịch Covid-19 đã khiến hình thức học tập, làm việc trực tuyến tại nhà trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, đi kèm là nhu cầu sử dụng máy tính cũng tăng lên đáng kể, đặc biệt là laptop.

Trước xu hướng gia tăng làm việc tại nhà và cần làm việc từ xa liên tục, Lenovo đã tung ra hai mẫu máy IdeaPad S340/S540. Đây là những mẫu laptop có thiết kế gọn nhẹ, thời trang, nhiều tùy chọn màu sắc, thiết kế vỏ nhôm liền khối, phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng, công sở.

Lenovo IdeaPad S340/S540 với nhiều lựa chọn màu sắc

Ảnh chụp màn hình

Nhờ kích thước gọn nhẹ, người dùng có thể mang IdeaPad S340/S540 đến bất kỳ căn phòng nào trong nhà, từ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc cho đến phòng bếp... tùy thuộc vào bối cảnh và nhu cầu thực tế.
Bộ đôi laptop này còn tỏ ra đặc biệt phù hợp với các không gian làm việc yên tĩnh, cần sự tập trung cao độ do tiếng ồn từ quạt tản nhiệt đã được giảm thiểu tối đa, giúp máy chạy êm ái mà vẫn mát mẻ. Phần bàn phím được tinh chỉnh lại để không phát ra tiếng ồn khó chịu khi gõ nhanh, nhưng vẫn có độ nảy tốt, độ chính xác cao. Các phím bấm bố trí hợp lý, tiện thao tác.

Máy hỗ trợ khả năng di động tối đa khi làm việc

Ảnh: Lenovo

Với IdeaPad S340 và S540, thời lượng pin có thể lên tối đa tới 9 tiếng, đủ phục vụ cho một ngày làm việc miệt mài. Không những vậy, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh RapidCharge, chỉ cần sạc 15 phút là có thể đủ pin cho 2 tiếng hoạt động, và cũng chỉ mất 1 tiếng là sạc đầy đến 70% pin.
Ngoài ra, máy còn trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 Core i7, card đồ họa tùy chọn NVIDIA GeForce MX250, RAM 8 GB, ổ cứng SSD PCIe lên đến 512 GB, bộ đôi IdeaPad S340 và S540 đủ sức đảm đương công việc nặng nề. Máy có hai lựa chọn kích cỡ màn hình 14 inch và 15 inch, độ phân giải Full-HD.

Webcam, micro và hệ thống loa được tối cho hội họp, đàm thoại từ xa

Ảnh chụp màn hình

Phần webcam, mic đàm thoại, hệ thống âm thanh được Lenovo chú trọng với công nghệ Dolby Audio, loa Harman 2W giúp việc họp hành, học tập trực tuyến luôn rõ ràng, rành mạch tựa như đang trò chuyện trực tiếp. Đáng chú ý, máy trang bị cả camera hồng ngoại thông minh Smart IR tự động làm mờ khung cảnh phía sau người dùng trong các cuộc gọi video nhằm che đi những chi tiết không mong muốn.
Khả năng bảo mật được đảm bảo bởi vân tay tích hợp trong nút nguồn, tương tự như trên các smartphone đời mới, giúp đăng nhập nhanh chóng, an toàn hơn hẳn so với việc gõ mật khẩu truyền thống.
Tại thị trường Việt Nam, IdeaPad S340 và S540 đang được chào bán với giá 12,299 triệu đồng và 14,99 triệu đồng kèm chế độ bảo hành tại nhà một năm. Ngoài ra, khi người dùng mua máy trong tháng 6 này tại các nhà phân phối FPT Synnex, PSD và DGW sẽ được tặng thêm một mã mua sắm tại Tiki trị giá 600.000 đồng. Có thể xem thông tin chi tiết của chương trình này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.