Huawei xuất xưởng 12 triệu smartphone Mate 30 trên toàn thế giới

Thành Luân
Thành Luân
31/12/2019 12:50 GMT+7

Báo cáo mới nhất từ hãng tin Sina ( Trung Quốc ) cho biết, doanh số dòng smartphone Mate 30 của Huawei hiện đã đạt 12 triệu chiếc, sau khi cán mốc 7 triệu chiếc cách nay khoảng 1 tháng.

Theo GSMArena, con số này khá ấn tượng khi nhìn vào sự hạn chế của dòng sản phẩm này tại thị trường ngoài Trung Quốc cũng như thiếu Google Mobile Services. Điều này có nghĩa, mục tiêu bán 20 triệu chiếc Mate 30 của Huawei là hoàn toàn có khả năng nếu nhìn vào số lượng bán hàng hiện tại.
Dựa vào các đánh giá, Mate 30 Pro được xem là một trong những điện thoại Android cao cấp tốt nhất của năm 2019. Thiết lập máy ảnh mạnh mẽ trên sản phẩm đã mang đến những bức ảnh chụp ấn tượng trong cả hai tình huống ban ngày và ban đêm. Điều này bắt nguồn từ thiết lập bốn camera ở mặt sau, gồm một camera độ phân giải 40 MP (f/1.6) hỗ trợ chống rung quang học, một camera góc siêu rộng 40 MP, một camera tele 8 MP cũng hỗ trợ chống rung quang học và cảm biến đo độ sâu 3D.
Bên cạnh đó, sản phẩm cũng cung cấp màn hình có chất lượng hình ảnh sáng và độ chính xác cao, cũng như pin tốt hơn. Việc thiếu các dịch vụ của Google là lý do duy nhất khiến sản phẩm ít được thành công ở ngoài Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.