Huawei Watch Fit sẽ có thiết kế giống Apple Watch

Thành Luân
Thành Luân
12/08/2020 11:17 GMT+7

Mặc dù Huawei dần tạo ra bản sắc riêng trên các thiết bị của mình trong những năm gần đây, nhưng một số nét trên mẫu smartwatch sắp tới của công ty có thể sẽ dựa vào mẫu đồng hồ từ Apple.

Theo PhoneArena, chiếc smartwatch này dự kiến có tên gọi Huawei Watch Fit, và dựa trên các hình ảnh rò rỉ mới đây, nó trông như một chiếc Apple Watch kéo dài với vỏ nhôm, hoàn chỉnh với nút gắn bên cạnh mà không phải là một núm kỹ thuật số.
Sản phẩm có màn hình AMOLED kích thước 1,64 inch và hỗ trợ độ phân giải 456 x 280p. Ngoài ra đồng hồ còn mang đến các khả năng chống nước 5ATM và một số cảm biến như theo dõi nhịp tim, GPS, gia tốc kế và cảm biến ánh sáng xung quanh.
Với việc sử dụng thương hiệu Fit, gần như chắc chắn Huawei đã thiết kế đồng hồ để tập trung vào hoạt động tập luyện. Người dùng có thể theo dõi một loạt hoạt động thể chất bao gồm đi bộ, chạy, bơi lội, đạp xe trong nhà và ngoài trời. Đồng hồ có thể theo dõi giấc ngủ và thực hiện kiểm tra mức độ căng thẳng, cũng như hỗ trợ một loạt bài tập thở khác nhau.
Bên trong thiết bị còn đi kèm chip Kirin A1 của riêng Huawei. Vẫn chưa rõ thông tin dung lượng pin trên máy nhưng các tin đồn nói rằng nó sẽ cung cấp thời gian sử dụng lên đến 10 ngày chỉ với một lần sạc.
Theo kế hoạch, Huawei Watch Fit sẽ sớm ra mắt với giá bán lẻ 119 EUR tại thị trường châu Âu. Sản phẩm cung cấp cho người dùng các lựa chọn màu sắc đen, xanh bạc hà, cam và hồng cát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.