Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro chạy Harmony OS xuất hiện

01/06/2021 15:33 GMT+7

Bộ đôi Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro đã xuất hiện ngay trước khi chúng dự kiến ra mắt vào cuối tuần này, mang đến cái nhìn sơ lược về những gì Harmony OS sẽ cung cấp cho chúng.

Theo PhoneArena, nguồn tin cho biết những bức ảnh được thực hiện bởi các blogger đã nhận được smartwatch để thử nghiệm. Mặc dù nguồn gốc vẫn chưa rõ ràng nhưng có vẻ như chúng được chụp trong một cửa hàng bán lẻ.
Dựa vào hình ảnh cho thấy các thiết bị sẽ có màn hình tròn tương tự như tiền nhiệm của chúng, Huawei Watch GT 2. Nhìn bề ngoài, màn hình có vẻ giống như một tấm nền AMOLED khi một núm xoay được đặt ở phía trên bên phải của đồng hồ, với một nút phẳng nằm ngay bên dưới nó.

Harmony OS là nền tảng được chú ý nhất trên bộ đôi sản phẩm sắp tới

Ảnh chụp màn hình

Nhìn chung thiết kế mới của các mẫu smartwatch sắp tới từ Huawei trông gọn gàng và hiện đại. Có vẻ chúng không có viền lớn hoặc thân máy dày. Một trong những chiếc đồng hồ, có thể là phiên bản tiêu chuẩn, có dây cao su trông giống với dây được tìm thấy trên Huawei Watch Fit-series và vỏ kim loại màu đen. Chiếc còn lại có dây đeo tay bằng da màu nâu, với vỏ kim loại màu xám, cho thấy nó có thể là Watch 3 Pro.
Cả hai đồng hồ đều có một bản lề kim loại được kết nối với dây đeo cổ tay tương tự như trên Huawei Watch GT 2. Điều đó có nghĩa là dây đeo cổ tay từ mẫu trước cũng có thể vừa với dây mới.

Ra hệ điều hành HarmonyOS, Huawei kỳ vọng hướng đi mới vượt qua cấm vận Mỹ

Trong các bức ảnh, chúng ta cũng có thể thấy một số tính năng của Harmony OS, bao gồm màn hình chính có các phím tắt trực tiếp đến các ứng dụng, cũng như ngày và giờ. Trong số các bức ảnh, chúng ta cũng có thể thấy bảng thông báo sẽ trông như thế nào và chức năng đọc SpO2 hoặc một số loại chỉ số quan trọng khác. Menu ứng dụng không xuất hiện trong các bức ảnh bị rò rỉ, vì vậy chỉ có thể dự đoán giao diện và chức năng của nó tương tự như những gì chúng ta đã thấy trong các hệ điều hành smartwatch khác.
Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro dự kiến sẽ được công bố vào ngày 2.6, cùng với Harmony OS mới mà Huawei phát triển kể từ sau khi bị Google cắt đứt quan hệ do lệnh cấm từ chính phủ Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.