Huawei Watch 3 sử dụng HarmonyOS ra mắt vào ngày 2.6

28/05/2021 08:08 GMT+7

Huawei sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 2.6 để công bố dòng thiết bị chạy hệ điều hành HarmonyOS cùng với chiếc smartwatch mới mang tên Huawei Watch 3.

Theo GSMArena, Huawei vẫn chưa tiết lộ chi tiết thông số kỹ thuật của Watch 3 nhưng họ đã phát hành một số hình ảnh gợi ý về sản phẩm trên trang Weibo của mình. Thông tin đăng tải cho thấy Huawei Watch 3 sẽ hỗ trợ chức năng eSIM, cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi từ smartwatch mà không cần smartphone.
Công ty cũng hứa hẹn tuổi thọ pin tốt hơn. Mặc dù vậy cũng cần nhớ rằng smartwatch có kết nối độc lập thường lấy nhiều năng lượng hơn từ pin bởi vì chúng được kết nối liên tục với mạng để nhận cuộc gọi đến, tin nhắn văn bản, truy cập internet...
Một số rò rỉ trước đó cho biết Huawei Watch 3 sẽ được triển khai chế độ pin thông minh giống như Oppo Watch nhằm cho phép nó tiếp tục hoạt động mà không cần sạc trong nhiều ngày. Các tính năng được đồn đại khác của Huawei Watch 3 bao gồm theo dõi nhiệt độ cơ thể cả ngày, tầm soát bệnh tim và các chế độ hoạt động dựa trên AI.
Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa Watch 3 sẽ ra mắt, nhiều khả năng Huawei sẽ tung ra thêm một số đoạn giới thiệu nhiều tính năng hơn có trên smartwatch mới nhất của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.