Huawei và Samsung chạy đua ra mắt smartphone màn hình gập

13/04/2018 09:17 GMT+7

Trong khi Samsung đang cố để làm hoàn hảo chiếc điện thoại có thiết kế đầy thử thách là dùng màn hình gập lại được, thì Huawei cũng đang “thở vào gáy” nhà sản xuất Hàn Quốc.

Sản xuất smartphone màn hình gập đang là thách thức lớn nhất của mảng này trong những năm qua. Samsung được dự đoán là đơn vị đầu tiên ra mắt một phiên bản hoàn thiện, nhưng Huawei muốn danh hiệu đó thuộc về mình.
Theo Phone Arena, nhà sản xuất Trung Quốc đang nỗ lực hết sức và có kế hoạch ra mắt sản phẩm vào tháng 11 tới. Nếu điều này thành hiện thực, Huawei - nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 3 thế giới hiện nay - sẽ đánh bại Samsung, trở thành hãng đầu tiên phát triển thành công một mẫu smartphone có màn hình gập được.
Kế hoạch từng được Samsung công bố trước đây cho thấy hãng không thể ra mắt kịp sản phẩm trong năm nay mà phải đợi sớm nhất qua năm 2019.
Việc ra mắt sản phẩm không đồng nghĩa máy sẽ sớm bán ra, nhưng nếu Huawei chậm chân, Samsung sẽ không chờ đợi bởi hãng này tính bán máy từ quý 1/2019. Apple, một nhà sản xuất khác cũng được đồn đang thử nghiệm các nguyên mẫu màn hình gập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.