Huawei trình làng tai nghe chống ồn FreeBuds 3

Thành Luân
Thành Luân
05/12/2019 16:10 GMT+7

Huawei vừa chính thức công bố mẫu tai nghe earbud không dây FreeBuds 3, đây cũng là mẫu tai nghe được trang bị khả năng chống ồn chủ động và có thiết kế khá giống chiếc tai nghe AirPods của Apple.

Huawei FreeBuds 3 được thiết kế để đem lại cảm giác thoải mái khi đeo. So với các tai nghe khử ồn thông minh khác với thiết kế ôm tai (over-ear) hay nhét tai (in-ear), FreeBuds 3 là dòng earbud được gài trong tai với thiết kế vừa vặn, phù hợp với đường cong của ống tai người dùng. 
Huawei FreeBuds 3 được đặt trong hộp sạc tròn, thiết kế để đặt vừa vặn trong túi và dễ dàng đặt gọn trong lòng bàn tay. Sản phẩm có hai lựa chọn màu sắc là đen và trắng.
FreeBuds 3 là tai nghe earbud thiết kế mở đầu tiên vừa hỗ trợ giảm tiếng ồn cuộc gọi và vừa có khử ồn thông minh theo thời gian thực chính xác. Dựa trên mô phỏng của ống tai, tần số đầu ra và cường độ tín hiệu giảm nhiễu được điều chỉnh cho hình dạng của các ống tai khác nhau, đem lại hiệu quả giảm tiếng ồn chủ động.
Bên trong tai nghe được trang bị con chip Kirin A1 là bộ xử lý đầu tiên được Huawei phát triển dành riêng cho thiết bị đeo nói chung và tai nghe nói riêng. Kirin A1 có thể xử lý các tác vụ phức tạp một cách hiệu quả và mạnh mẽ, tất cả được đóng gói nhỏ gọn trên kích thước 4,3 x 4,4 mm.
Là chip cho thiết bị đeo đầu tiên trên thế giới được tích hợp BT 5.1 và BLT 5.1, Kirin A1 vượt trội với khả năng kết nối ổn định và dễ dàng. Kết hợp với thuật toán chọn lọc tín hiệu Bluetooth thế hệ mới của Huawei bằng công nghệ nhảy tần thích ứng thông minh trong môi trường truyền thông, chip có thể tự động xác định các dải tần bị ảnh hưởng bởi tín hiệu 2,4 GHz (chẳng hạn sóng Wi-Fi) để chuyển sang kênh khác.
Tại thị trường Việt Nam, Huawei FreeBuds 3 sẽ chính thức được mở bán vào ngày 22.12 tới, với giá 4,29 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.