Huawei trình làng tai nghe chống ồn chủ động nhỏ gọn FreeBuds 4i

Thành Luân
Thành Luân
25/03/2021 12:38 GMT+7

Huawei vừa chính thức trình làng phiên bản tai nghe chống ồn chủ động nhỏ gọn FreeBuds 4i mới, có thời lượng pin chờ lên đến 200 ngày.

Huawei FreeBuds 4i có khả năng nhận biết môi trường tiếng ồn xung quanh thông qua micro và tạo ra sóng âm thanh ngược để giảm tiếng ồn. Thuật toán loại bỏ tiếng ồn nhắm đến việc bỏ những tạp âm điển hình đến từ trung tâm mua sắm đông đúc, phương tiện giao thông công cộng ồn ào, ga tàu, không gian văn phòng hoặc giọng nói của người xung quanh và tối ưu hóa chống ồn chủ động (ANC), mang đến trải nghiệm khử tiếng ồn thoải mái dễ chịu.
Huawei FreeBuds 4i cũng tích hợp chế độ Nhận biết (Awareness Mode), cho phép người dùng nghe âm thanh từ ngoại cảnh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe. Chỉ bằng việc chạm và giữ vào thân tai nghe, Huawei FreeBuds 4i sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ Nhận biết và chế độ Chống ồn chủ động.
Để giảm nhiễu từ tạp âm ngoại cảnh và cải thiện chất lượng cuộc gọi, Huawei FreeBuds 4i áp dụng đến ba công nghệ chống nhiễu. Trong đó bao gồm, công nghệ chùm tia độc quyền cho phép micro thu nhận giọng nói của người dùng một cách chính xác, hệ thống micro kép đi kèm với thiết kế ống gió để giảm tiếng ồn từ gió ngoài trời một cách hiệu quả, công nghệ giảm tiếng ồn bằng AI lọc bỏ tiếng ồn phụ.
Ngoài ra, Huawei FreeBuds 4i mang đến 10 giờ phát nhạc liên tục hoặc 6,5 giờ đàm thoại khi không sử dụng chế độ chống ồn chủ động. Khi kết hợp với hộp sạc, tai nghe có thể đạt được 22 giờ nghe nhạc hoặc 14 giờ đàm thoại. Trong khi đó, nếu ANC được bật, tai nghe có thể đạt 7,5 giờ phát nhạc liên tục và 5,5 giờ đàm thoại. Đặc biệt, ở chế độ chờ tai nghe có thể trụ được pin lên đến 200 ngày.
Tại thị trường Việt Nam, Huawei FreeBuds 4i sẽ được bán với 3 phiên bản: Trắng Sứ, Đen Carbon và Đỏ Dung Nham với giá 1,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.