Huawei trình diễn hàng loạt thiết bị đeo thông minh

Thành Luân
Thành Luân
17/11/2019 11:22 GMT+7

Nhân sự kiện kết nối các nhà lập trình tại Singapore, Huawei đã trình diễn thêm hàng loạt thiết bị đeo thông minh của hãng như Watch GT2, FreeBuds 3, Band 4... Đây cũng là hệ sinh thái được hãng mở rộng trong thời gian tới

Theo Huawei, thiết bị đeo sẽ là hướng đi mới của hãng được tập trung trong thời gian tới (ngoài các thiết bị di động như smartphone, tablet, laptop).

Đồng hồ thông minh thế hệ thứ hai của Watch GT2

Ảnh: T.Luân

Loạt sản phẩm này gồm đồng hồ thông minh thế hệ thứ hai của Watch GT2, tai nghe FreeBuds 3, vòng đeo sức khỏe Band 4 nhẹ và tiện lợi, và kính mắt Huawei X Gentle monster hứa hẹn sẽ đưa các thiết bị thông minh lên theo thành xu hướng thời trang.
Tai nghe Bluetooth tốt là phụ kiện rất quan trọng để đảm bảo liên lạc nhanh chóng, trong đó FreeBuds 3 có chức năng khử tiếng ồn và khử tiếng vang chủ động, cho phép thực hiện các cuộc gọi nhanh, không lo bị ồn. Tính năng khử tiếng ồn chủ động của FreeBuds 3 sẽ cho chất lượng khiến bạn kinh ngạc bởi giọng nói rõ ràng và trong trẻo như thể đồng nghiệp hoặc khách hàng đang đứng ngay bên cạnh bạn.

Vòng đeo sức khỏe Band 4

Ảnh: T.Luân

Ngoài ra, khả năng kết nối của các thiết bị Huawei còn được tăng cường hơn nữa bởi sự kết hợp của tính năng Huawei Share OneHop, Huawei Share and Multi-Screen giữa các thiết bị cụ thể, chẳng hạn máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng; cách mạng hóa cách người dùng chia sẻ tệp, hình ảnh và video giữa PC, máy tính bảng, điện thoại và các thiết bị khác.
Các thiết bị đeo như Watch GT2 mới nhất có thể đóng vai trò như một huấn luyện viên thể thao cá nhân, được thiết kế để theo dõi quá trình tập luyện của bạn với hệ thống định vị chính xác, cùng một loạt các tính năng như nhắc nhở khi bạn ít vận động, đếm calo và theo dõi mức độ căng thẳng trong cả ngày.

Kính mắt Huawei X Gentle Monster Eyewear

Ảnh: T.Luân

Kính mắt Huawei X Gentle Monster Eyewear cũng là một thiết bị độc đáo có khả năng phát nhạc và nhận cuộc gọi, đồng thời là phụ kiện trang nhã và thanh lịch giúp mang đến cho người đeo một diện mạo bóng bẩy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.