Huawei thử nghiệm Mate 30 Pro tích hợp 5G

30/03/2019 08:13 GMT+7

Không lâu sau khi Huawei công bố bộ đôi smartphone P30 mới nhất tại Paris (Pháp), gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc lại chuẩn bị cho sự xuất hiện của dòng điện thoại siêu phẩm Mate 30 vào tháng 10 năm nay.

Theo CNET, thông tin khoảng thời gian ra mắt dòng điện thoại Mate 30 vừa được tiết lộ bởi Giám đốc sản phẩm Huawei Bruce Lee tại cuộc phỏng vấn ở Malaysia hôm 27.3. Theo đó, Mate 30 hiện được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của Huawei.
Huawei thường phát hành một thiết bị dòng P tập trung vào máy ảnh trong tháng 4, sau đó đến phiên bản Mate cải tiến mạnh mẽ hơn vào cuối năm. Huawei không phải là công ty duy nhất đi theo công thức ra mắt như vậy khi mà Samsung cũng làm điều tương tự với dòng Galaxy S và Galaxy Note.
Vào năm ngoái, P20 Pro mang đến thiết lập ba camera với khả năng chụp ảnh tốt nhất ở thời điểm ra mắt, sau đó Mate 20 Pro ra mắt tháng 10 nổi bật với chip mạnh mẽ hơn cùng ba camera. Đến với năm nay, P30 Pro đi kèm bốn camera và chip Kirin 980 cho khả năng chụp ảnh chất lượng hơn rất nhiều để "xưng bá" trên bảng xếp hạng DxOMark mới nhất.
Hiện không có thông tin nào về việc Mate 30 sẽ đi kèm bao nhiêu máy ảnh, nhưng có lẽ ít nhất là bốn và tích hợp chip xử lý mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, sản phẩm này dự kiến cũng được trang bị khả năng kết nối mạng 5G siêu tốc.
P30 Pro là một trong hai điện thoại được Huawei công bố hôm 26.3 tại Paris (Pháp), cùng với P30. Phiên bản Pro có màn hình 6,47 inch, còn bản thường có màn hình 6,1 inch. Cả hai đều sử dụng giao diện người dùng EMUI 9.1 dựa trên nền tảng Android Pie và nhúng cảm biến vân tay dưới màn hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.