Huawei tặng 800.000 khẩu trang cho Hà Lan

Thành Luân
Thành Luân
25/03/2020 11:40 GMT+7

Huawei đã và đang giúp đỡ các quốc gia trên thế giới bị ảnh hưởng bởi sự bùng phát của Covid-19, bằng cách quyên góp các thiết bị hỗ trợ cần thiết trong vài tuần qua.

Theo GizChina, quốc gia mới được thêm vào danh sách được hỗ trợ của Huawei là Hà Lan, nơi đã nhận được 200.000 khẩu trang trong số 800.000 chiếc được đề xuất từ gã khổng lồ viễn thông Trung Quốc.
Kể từ khi bị chính phủ Mỹ áp đặt lệnh cấm, Huawei đã tận dụng mọi cơ hội có thể để chiếm được cảm tình từ các quốc gia mà họ có mặt. Khi Covid-19 tấn công thế giới, Huawei đã quyên góp các thiết bị hỗ trợ cần thiết như khẩu trang cho các khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong suốt vài tuần qua.
Với Hà Lan, Huawei đã lên kế hoạch tặng tổng cộng 800.000 khẩu trang theo tiêu chuẩn FFP2, với lô hàng 200.000 chiếc đã đến quốc gia này vào hôm 22.3. Khẩu trang được tặng sẽ cung cấp cho các bệnh viện, tổ chức chăm sóc tại nhà, viện dưỡng lão, viện sức khỏe tâm thần, tổ chức chăm sóc người khuyết tật và các tổ chức chăm sóc khác theo yêu cầu.
Huawei đã bận rộn gửi viện trợ bất cứ khi nào có thể giữa đại dịch toàn cầu, đặc biệt là các nước châu Âu - nơi họ có lịch sử hợp tác lâu dài trong việc thiết lập mạng di động và bán điện thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.