Huawei sẽ xuất xưởng 260 triệu smartphone trong năm nay

Thành Luân
Thành Luân
16/07/2019 07:30 GMT+7

Mặc dù đã bị thu hồi giấy phép Android vào tháng 5, nhưng Huawei có thể vẫn sẽ vượt mục tiêu doanh số smartphone cho năm 2019 này.

Theo GSMArena, nhà sản xuất Trung Quốc ban đầu dự kiến sẽ xuất xưởng 250 triệu điện thoại trong năm nay, nhưng nhà phân tích Guo Minghao dự kiến công ty Trung Quốc sẽ xuất xưởng khoảng 260 triệu. Guo tin rằng yếu tố lớn nhất trong thành công của Huawei là thị trường Trung Quốc, nơi họ đã cố gắng tăng thị phần trong năm nay.
Một yếu tố tích cực khác là Huawei đã bắt đầu lấy lại doanh số của mình ở một số thị trường nước ngoài, tuy nhiên Guo không đi sâu vào chi tiết cụ thể về những thị trường đó.

Huawei thừa nhận kế hoạch dẫn đầu thế giới có thể lâu hơn dự kiến

Cũng theo Guo, ông hy vọng Huawei sẽ khắc phục hoàn toàn các vấn đề của mình với chính quyền Mỹ vào cuối tháng 7. Đó là lý do có thể giúp Huawei quay trở lại tốc độ tăng trưởng để thách thức Samsung cho vị trí nhà cung cấp smartphone lớn nhất toàn cầu.
Về phía Huawei, công ty này cho biết vẫn đang có những phương án dự phòng khác, nếu trong tình huống xấu nhất là không được tiếp tục cấp phép sử dụng nền tảng Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.