Huawei sắp tung loạt thiết bị mới vào ngày 10.9

06/09/2020 11:01 GMT+7

Huawei vừa tiết lộ kế hoạch lớn của công ty vào ngày 10.9 tới, khi sẵn sàng công bố các thiết bị mới, gồm hai tai nghe, hai đồng hồ thông minh và hai máy tính xách tay.

Theo GSMArena, FreeBuds Pro là một trong những sản phẩm được công ty tập trung giới thiệu tại sự kiện. Đó là mẫu tai nghe hứa hẹn đi kèm tính năng chống ồn chủ động (ANC) được cải thiện, về cơ bản là một bản nâng cấp của ANC có trên FreeBuds 3 trước đó.
Ngoài FreeBuds Pro, công ty cũng ra mắt một tai nghe Bluetooth khác, dự kiến có thiết kế dạng dây đeo cổ và có thể chính là FreeLace Pro. Đây là tai nghe cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động kép và sạc nhanh qua USB-C.
Chưa dừng lại ở đó, Huawei cũng có kế hoạch tung ra phiên bản Watch GT2 Pro - một trong những chiếc đồng hồ có khung viền bezel trông tương tự như khung bezel trong các hình ảnh rò rỉ. Mẫu smartwatch còn lại có thiết kế dây đeo tốt hơn, giống như Watch Fit đã được Huawei ra mắt trước đó.

Dù bị Mỹ cấm vận, Huawei vượt Samsung chiếm vị trí nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới

Và cuối cùng, công ty cũng có kế hoạch ra mắt một vài mẫu máy tính xách tay MateBook mới. Đầu tiên là MateBook X Pro 2020 đã ra mắt một thời gian. Vẫn chưa rõ mẫu MateBook thứ hai là gì khi công ty đã tiết lộ hai mẫu máy tính xách tay MateBook D và MateBook 13 vào đầu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.