Huawei ra mắt Watch 3 và Watch 3 Pro tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
21/07/2021 18:00 GMT+7

Huawei vừa chính thức giới thiệu smartwatch Watch 3 series, bao gồm Watch 3 và Watch 3 Pro, tại Việt Nam có thiết kế sang trọng cùng chất liệu cao cấp, hỗ trợ cuộc gọi độc lập và thời lượng pin ấn tượng.

Huawei Watch 3 series trang bị màn hình cảm ứng AMOLED 1,43 inch độ phân giải 466 x 466 pixel cho mật độ điểm ảnh 326 ppi cho hình ảnh sắc nét. Người dùng dễ dàng điều khiển đồng hồ bằng màn hình cảm ứng siêu nhạy và nút vật lý ở cạnh hông. Mặt lưng có thiết kế gốm mềm mại giúp sản phẩm trông cao cấp hơn. Đồng hồ cung cấp đến 30 giao diện để người dùng dễ dàng lựa chọn theo phong cách ưa thích.
Với khả năng hỗ trợ kết nối độc lập, người dùng Watch 3 series sẽ không cần phải phụ thuộc vào smartphone để duy trì kết nối mạng, gọi điện thoại, phát nhạc hay tải xuống các ứng dụng. Tính năng MeeTime tích hợp sẽ cho phép người dùng liên hệ với bạn bè hay gia đình, tuy nhiên nó cần được kết nối với điện thoại Huawei hoặc Huawei Vision S bất kỳ.
Tính năng trợ lý giọng nói Celia được cài đặt sẵn trên sản phẩm sẽ hỗ trợ người dùng thực hiện cuộc gọi, điều khiển thiết bị hay tìm kiếm thông tin hữu ích nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng cũng nhận được kho ứng dụng Huawei AppGallery để tải về các ứng dụng như nghe nhạc, tập luyện, công cụ sử dụng hằng ngày, du lịch… từ bên thứ ba.
Đối với phần cứng, Huawei Watch 3 series trang bị chip kép kết hợp thuật toán tiết kiệm năng lượng thông minh 3.0, cho phép đồng hồ có thể hỗ trợ tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất 24/7 trong nhiều ngày liên tục, lên đến 21 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm pin trên phiên bản Watch 3 Pro.

Huawei Watch 3 series cung cấp nhiều tính năng sức khỏe hấp dẫn

Ảnh chụp màn hình

Người dùng cũng được cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện để bảo vệ quyền riêng tư của dữ liệu cũng như tìm kiếm, trong khi tính năng thể dục và sức khỏe được mã hóa bảo mật HTTPS khi truyền dữ liệu. Đồng hồ cung cấp hơn 100 chế độ tập luyện với 19 chế độ chuyên nghiệp dành riêng cho các hoạt động thể thao trong nhà và ngoài trời. Nó cũng hỗ trợ theo dõi sức khỏe như nhịp tim, SpO2, giấc ngủ và áp suất…
Tại thị trường Việt Nam, Huawei Watch 3 series được chào bán với giá 9,99 triệu đồng cho Watch 3 và 12,99 triệu đồng cho Watch 3 Pro. Người dùng có thể đặt trước từ 22.7 đến 6.8 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng kèm tai nghe Freebuds 4i và phiếu mua hàng giảm giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.