Huawei ra mắt Smart TV đầu tiên chạy hệ điều hành HarmonyOS

12/08/2019 10:40 GMT+7

Chẳng bao lâu sau khi Huawei công bố HarmonyOS tại Hội nghị Nhà phát triển hằng năm, công ty đã ra mắt bộ đôi Smart TV đầu tiên chạy hệ điều hành này dưới thương hiệu phụ Honor.

Theo Neowin, HarmonyOS là hệ điều hành nguồn mở được sử dụng trong mọi thứ, từ smartphone đến thiết bị đeo tay, máy tính xách tay và xe tự lái, nhưng trọng tâm ban đầu sẽ là các sản phẩm trên màn hình thông minh.
Bộ đôi Smart TV chạy HarmonyOS đầu tiên của Huawei bao gồm Honor Vision và Honor Vision Pro đều có màn hình 55 inch độ phân giải 4K với tần số làm mới 60 Hz, độ sáng 400 nit và góc nhìn 178 độ. Cả hai mẫu đều có RAM 2 GB và sử dụng chip lõi tứ Honghu 818 của Huawei, bao gồm GPU Mali-G51 và hỗ trợ công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến.
TV có thể sử dụng như một trung tâm nhà thông minh cũng như cung cấp cho người dùng thông tin thời tiết và khả năng theo dõi các gói. Ngoài ra, chúng có thể được vận hành từ xa thông qua một ứng dụng trên smartphone. Đối với các tùy chọn kết nối, các thiết bị có ba cổng HDMI, cổng USB 3.0 và cổng Ethernet. Hỗ trợ không dây bao gồm Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 802.11ac, hat Wi-Fi 5.
Đối với sự khác biệt giữa hai model, Honor Vision bao gồm bộ nhớ trong 16 GB trên bo mạch và 4 loa 10W, trong khi biến thể Pro đi kèm với bộ nhớ trong 32 GB và 6 loa 10W. Phiên bản Pro cũng có 6 micro trường xa và camera bật lên hỗ trợ cuộc gọi video 1.080p tốc độ 30 khung hình/giây.
Cả hai mẫu sẽ được bán tại Trung Quốc vào ngày 15.8 với giá 540 USD cho bản thường và 680 USD cho bản Pro. Huawei đã không đề cập đến việc họ có kế hoạch phát hành những Smart TV này ở các thị trường khác ngoài Trung Quốc trong tương lai hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.