Huawei ra mắt Smart TV 4K Quantum Dot chạy HarmonyOS

20/09/2019 08:17 GMT+7

Tại sự kiện diễn ra ở Munich - Đức, Huawei đã ra mắt chiếc Smart TV đầu tiên của mình mang tên Huawei Vision được vận hành trên nền tảng HarmonyOS.

Theo Neowin, Huawei Vision có vẻ khá giống với Honor Vision mà thương hiệu con của Huawei đã công bố tại Thâm Quyến (Trung Quốc) cách đây không lâu. Tuy nhiên, Huawei Vision đi kèm nhiều model khác nhau, gồm 55 inch, 65 inch, 75 inch và 85 inch. TV có độ phân giải 4K, hỗ trợ HDR và sử dụng công nghệ Quantum Dot.
Nó cũng sử dụng một điều khiển từ xa tương tự như Honor Vision, với một bàn di chuột trên đầu cho phép người dùng cuộn quanh giao diện người dùng (UI). Nó hỗ trợ cấp nguồn qua USB-C và tích hợp NFC cho Huawei Share OneHop giúp người dùng chuyển nội dung từ điện thoại Huawei sang TV dễ dàng.
Huawei còn quảng cáo khá nhiều về các tính năng AI của Vision TV, ví chiếc TV như một "loa thông minh có màn hình lớn". TV này hỗ trợ các câu lệnh giọng nói, nhận dạng khuôn mặt và theo dõi chuyển động.
Cũng như mẫu Watch GT 2 được Huawei công bố tại sự kiện, công ty chưa tiết lộ thông tin giá bán cũng như thời điểm phát hành dành cho Smart TV của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.