Huawei ra mắt Mate X vào tháng 10, có thêm phiên bản nâng cấp

Thành Luân
Thành Luân
09/09/2019 16:48 GMT+7

Giám đốc điều hành Huawei Richard Yu đã xác nhận công ty có kế hoạch ra mắt Mate X vào khoảng tháng 10 rồi sau đó bán ra thị trường. Ngoài ra, hãng cũng chuẩn bị ra mắt thêm phiên bản cải tiến ngay sau đó.

Theo PhoneArena, sau khi Samsung chính thức phát hành Galaxy Fold tại Hàn Quốc hồi đầu tháng này và dự định đưa sản phẩm đến nhiều quốc gia hơn vào cuối tháng, Huawei cũng đã buộc phải thực hiện các hành động để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với Mate X.
Được biết, phiên bản cải tiến của Mate X sẽ đi kèm chip xử lý mới, rất có thể là Kirin 990 mà công ty vừa ra mắt được tích hợp thêm kết nối 5G.
Thậm chí công ty còn hướng đến tương lai bằng kế hoạch cho phiên bản kế nhiệm của nó. Tuy nhiên, Yu cho biết thiết bị này sẽ không xuất hiện sau một vài tháng kể từ khi phiên bản ban đầu lên kệ.
Bên cạnh đó, Huawei cũng đã sẵn sàng công bố loạt Mate 30, dự kiến diễn ra vào ngày 19.9. Tuy nhiên, hiện đã có thông tin cho biết không có điện thoại nào sẽ được trang bị các dịch vụ khác của Google, dù rằng vẫn được cài hệ điều hành Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.