Huawei P9 dùng cụm camera kép cập bến thị trường Việt Nam

07/07/2016 07:17 GMT+7

Sau một thời gian công bố trên thị trường quốc tế, nhà sản xuất Huawei vừa chính thức trình làng mẫu smartphone cao cấp nhất của mình là chiếc P9 tại thị trường Việt Nam.

Về thiết kế, Huawei P9 sử dụng khung vỏ kim loại nguyên khối, màn hình 5,2 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, trang bị bộ vi xử lý Kirin 955 lõi 8 đạt tốc độ 2,5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, có cảm biến nhận dạng vân tay được đặt sau lưng máy và dùng thỏi pin dung lượng 3.000 mAh.
Điểm nổi bật nhất của Huawei P9 chính là ở mặt sau máy có tới 2 camera gồm: một camera 12 MP chụp ảnh màu và một camera 12 MP đơn sắc. Kết hợp cùng nhau, 2 cảm biến có thể cải thiện độ tương phản của ảnh tới 50% và giúp thu được lượng ánh sáng cao hơn gấp ba lần. Cụm camera được dán nhãn hãng máy ảnh Leica (Đức) nổi tiếng trên thế giới.
Theo Engadget, Huawei chỉ làm việc với Leica để những kỹ sư của hãng thiết kế lại giao diện ứng dụng chụp ảnh, và thêm một số bộ lọc màu từ Leica, chứ cụm camera không hoàn toàn là do Leica sản xuất.
Cụm camera kép phía sau của Huawei P9 được dán nhãn hãng máy ảnh Leica danh tiếng T.Luân
Tại thị trường Việt Nam, Huawei P9 được bán ra vào giữa tháng 7 với giá bán lẻ 10,99 triệu đồng. Khi bán ra, máy cài sẵn nền tảng Android 6.0 với giao diện người dùng EMUI 4.1 do Huawei tùy biến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.