Huawei P20 Pro sẽ trang bị camera 40 MP

27/03/2018 07:19 GMT+7

P20 Pro là smartphone cao cấp nhất mà Huawei dự kiến công bố vào ngày 27.3 với 3 camera ở mặt sau, và một trong số đó cung cấp độ phân giải đến 40 MP với nhiều điểm đặc biệt.

Theo PhoneArena, ngoài các máy ảnh chuyên dụng có chức năng điện thoại, chưa bao giờ có một chiếc điện thoại với bộ cảm biến 40 MP - ít nhất trong kỷ nguyên hiện đại của smartphone mỏng và thanh lịch vận hành trên nền tảng Android lẫn iOS.
Mặc dù vậy, nếu nghĩ ra ngoài hệ sinh thái này bạn hoàn toàn có thể nhớ đến những chiếc điện thoại PureView 808 và Lumia 1020 của Nokia. Đó là những chiếc điện thoại có cảm biến khổng lồ, nhưng liệu Huawei có thể trang bị một chiếc máy ảnh 40 MP trong một chiếc smartphone mỏng và nhẹ như thời hiện đại?
Có một chi tiết khá thú vị đó là trung tâm R&D (nghiên cứu và phát triển) của Huawei đang ở Phần Lan - quê hương của Nokia. Trung tâm nghiên cứu này dường như sử dụng khá nhiều cựu chuyên gia di động của Nokia. Điều này được thể hiện qua hồ sơ LinkedIn của họ.
Bên cạnh đó một số thông báo tuyển dụng cho trung tâm R&D của Huawei cho thấy công ty đang tìm kiếm các chuyên gia di động và quang học, cho thấy các công việc nghiên cứu lĩnh vực smartphone có thể sẽ tăng lên.
Nhìn chung sẽ rất hấp dẫn nếu Huawei thực sự ra mắt một chiếc điện thoại gọn gàng thanh lịch với nguồn gốc đến từ máy ảnh PureView của Nokia. Với những lợi thế này, Huawei hoàn toàn có thể tự tin về sản phẩm của mình có thể cạnh tranh về thế giới chụp ảnh với các smartphone cao cấp khác trong dòng Galaxy, iPhone hoặc Pixel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.