Huawei Nova 3i lại gây sốt: Cháy hàng màu Tím Iris trong vòng 1 tháng ra mắt

17/08/2018 08:00 GMT+7

Nova 3i đã được các tín đồ công nghệ săn lùng ráo riết khi vừa lên kệ. Hiện tại, phiên bản màu Tím Iris đang trong tình trạng cháy hàng tại nhiều chuỗi bán lẻ trên toàn quốc.

Với tiền lệ ra mẫu nào cháy hàng mẫu đó, dòng Nova của thương hiệu smartphone top 2 thế giới Huawei luôn tạo ra ấn tượng tốt đẹp trên thị trường. Sau cú hit 22.000 đơn đặt hàng trong vòng 10 ngày, Nova 3i tiếp tục chứng tỏ sự vượt trội của mình khi giờ đây, phiên bản màu Tím Iris cũng đã cháy hàng khi ra mắt chưa đầy một tháng. Đại diện Huawei cho biết hãng đang ráo riết chuẩn bị thêm hàng để kịp thời đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời gian sớm nhất.
Không quá ngạc nhiên khi phiên bản màu Tím Iris nhận được quan tâm của đông đảo người dùng, khi “ông lớn” thị trường smartphone Huawei đã mang thiết kế mặt lưng chuyển màu gradient tuyệt đẹp từ sản phẩm cao cấp P20 Pro đến “ngôi sao mới” Nova 3i với mức giá tầm trung.
Mặt trước của Nova 3i có thiết kế đối xứng và đầy tính thẩm mỹ với loa được đặt khéo léo giữa hai camera. Mặt lưng của sản phẩm càng khiến người dùng ngất ngây nhờ vào lớp màng có vân nổi bên dưới lớp lưng kính, ánh sáng sẽ bật nẩy theo một chuyển động hình bán nguyệt, đem lại hiệu ứng chuyển màu êm dịu và lãng mạn từ sắc xanh sang sắc tím.
Huawei Nova 3i phiên bản Tím Iris thật sự là một kiệt tác nghệ thuật
Huawei Nova 3i phiên bản Tím Iris thật sự là một kiệt tác nghệ thuật
Hơn nữa, điểm nổi bật trong thiết kế của Nova 3i còn nằm ở sự chuyển tiếp mượt mà giữa khung máy kim loại và mặt lưng kính. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ thuật chuẩn xác để định hình phần khung. Sự hòa quyện này mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng khi cầm sản phẩm trên tay.
Bên trong vẻ ngoài đẹp xuất sắc là tất cả các tính năng mà bạn mong đợi trong một chiếc điện thoại thông minh: chip xử lý Kirin 710 mạnh mẽ, RAM 4GB và ROM 128GB cho đa nhiệm mượt mà và khả năng lưu trữ siêu lớn. Công nghệ GPU Turbo cũng là điểm nhấn đáng chú ý trên Nova 3i.
Nova 3i cũng là điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp đến 4 camera AI. Với tính năng AI, người dùng có thể đặt trọn niềm tin và thỏa thích trải nghiệm nhiếp ảnh. Ngoài ra, nhờ sự hỗ trợ của thấu kính phụ 2 MP và thuật toán AI tạo bokeh mới, Nova 3i có thể tạo ra những bức hình tự nhiên và chân thực hơn.
Tính năng tăng cường Bokeh khá chất, nhìn như chụp bằng lens xóa phông trên máy chuyên nghiệp
Tính năng tăng cường Bokeh khá chất, nhìn như chụp bằng lens xóa phông trên máy chuyên nghiệp Techrum
 Bên cạnh màu Tím Iris lạ mắt, Nova 3i phiên bản màu Đen với mặt lưng kính sang trọng cũng rất được lòng người dùng
Bên cạnh màu Tím Iris lạ mắt, Nova 3i phiên bản màu Đen với mặt lưng kính sang trọng cũng rất được lòng người dùng
Từ thiết kế tới tính năng, Nova 3i như bước ra từ tương lai với quá nhiều điểm vượt trội so với các smartphone cùng phân khúc. Do đó, dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ sáng giá, Nova 3i vẫn là cái tên nổi trội, nhất là khi sản phẩm đang được đi kèm với quà tặng cực kỳ giá trị.
Tai nghe thời trang phong cách thể thao Huawei AM61 có khả năng kết nối với các thiết bị chỉ trong vòng 3 giây và dung lượng pin hoạt động lên đến 11 giờ liên tục
Tai nghe thời trang phong cách thể thao Huawei AM61 có khả năng kết nối với các thiết bị chỉ trong vòng 3 giây và dung lượng pin hoạt động lên đến 11 giờ liên tục
Nổi tiếng với rất nhiều ưu đãi chiều lòng khách hàng, lần này, Huawei tiếp tục mang đến quà tặng hấp dẫn là tai nghe thời trang phong cách thể thao Huawei AM61 cho các đơn hàng online trên website Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store. Đối với khách hàng đã không kịp đặt trước Nova 3i để nhận quà trước đó, đây quả là cơ hội không thể bỏ lỡ. Chương trình khuyến mãi chỉ kéo dài 3 ngày: 17, 18, 19.8.2018, do đó nếu chậm chân, bạn sẽ lỡ mất quà tặng đặc biệt này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.