Huawei Mobile Services có mặt trên Mercedes-Benz S-Class mới nhất

Thành Luân
Thành Luân
22/02/2021 11:00 GMT+7

CEO Huawei - Yu Chengdong, vừa thông báo rằng Huawei Mobile Services (HMS) đã có sẵn trên chiếc sedan hàng đầu mới nhất của Daimler AG, Mercedes-Benz S-Class.

Theo Neowin, người dùng có thể hiển thị bất kỳ ứng dụng nào trên màn hình OLED lớn của giải trí đa phương tiện xe hơi, đọc tin tức, nghe nhạc hoặc podcast, xem video và cả chơi game. HMS for Car là dịch vụ ô tô dựa trên đám mây bao gồm cửa hàng ứng dụng được tích hợp vào hệ thống phương tiện ô tô và trợ lý giọng nói thông minh của Huawei. Điều thú vị là các ứng dụng khởi chạy với HMS for Car không yêu cầu cài đặt.
HMS hiện có sẵn trên Mercedes-Benz S-Class mới nhất ở Trung Quốc nhưng không rõ liệu nó có mặt trên các phiên bản ô tô cho châu Âu và các khu vực khác hay không vẫn chưa rõ. Ngược lại, công ty đã hứa sẽ làm việc với các nhà sản xuất ô tô khác để tích hợp HMS for Car vào xe của họ.
Được biết, nhà sáng lập kiêm CEO Huawei Ren Zhengfei (Nhậm Chính Phi) cho biết hồi đầu tuần rằng Huawei sẽ sống sót sau các lệnh trừng phạt do Mỹ áp đặt.
Cũng theo CEO Ren Zhengfei, Huwei quyết định sẽ không bán bớt các mảng thiết bị tiêu dùng và mảng kinh doanh smartphone của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.