Huawei Matebook 13: vẻ ngoài thời thượng, hiệu năng ấn tượng

11/09/2020 16:00 GMT+7

Laptop thương hiệu Huawei nổi đình đám nhờ sự tích hợp các công nghệ và cải tiến từ mảng smartphone vào ngành công nghiệp máy tính. Dòng Matebook 13 vừa tung ra thị trường được coi là siêu phẩm đỉnh cao của sự kết hợp tuyệt vời.

Hiện nay, nhu cầu lớn nhất của người dùng chính là một chiếc laptop gọn nhẹ, pin trâu và có hiệu năng tốt. Mặc dù đã xuất hiện những mẫu laptop với tiêu chí như trên, thế nhưng khi được thiết kế có cấu hình tốt thì chúng lại quá dày và nặng, hay khi mỏng nhẹ thì chúng lại không đạt được độ bền yêu cầu.
Để đáp ứng được hai nhu cầu này của người dùng, Huawei đã cho ra đời Matebook 13 với thiết kế thời thượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, sở hữu nhiều tính năng khác biệt so với các dòng laptop cùng phân khúc. Chúng ta hãy cùng khám phá sản phẩm mới nhất của Huawei.
Vẻ ngoài nhỏ gọn đáng kinh ngạc của Huawei Matebook 13

Vẻ ngoài nhỏ gọn đáng kinh ngạc của Huawei Matebook 13

Khác biệt với màn hình Huawei Full View 2k

Điểm thu hút đầu tiên của siêu phẩm Matebook 13 mà ta không thể bỏ qua đó là màn hình Full View, với tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt mức 88%. Mẫu máy làm bằng kim loại và độ hoàn thiện cực kỳ tốt với những vát cắt kim cương ở mỗi góc máy. Viền hai cạnh có kích thước mỏng chỉ 4,4mm cho phép Huawei MateBook 13 sở hữu một màn hình lớn với kiểu dáng nhỏ gọn để giữ được đặc tính di động của nó. Nếu như hầu hết các máy tính xách tay trên thị trường với tỷ lệ khung hình 16:9, thì Huawei MateBook 13 có tỷ lệ khung hình 3:2 - một tỷ lệ hoàn hảo cho phép hiển thị nhiều nội dung nhưng cấu trúc máy vẫn nhỏ gọn.
Huawei MateBook 13 dùng màn hình FullView độ phân giải 2K, cảm ứng nhanh nhạy

Huawei MateBook 13 dùng màn hình Full View độ phân giải 2K, cảm ứng nhanh nhạy

Nhiều tín đồ của laptop Huawei chia sẻ rằng họ cực kỳ hài lòng với màn hình 2K (2.160x1.440 ở 200ppi) của MateBook 13 với độ tương phản 1.000:1 và hỗ trợ tái hiện 100% gam màu sRGB đầy sống động. Đặc biệt, màn hình hỗ trợ cảm ứng đa điểm tích hợp sẵn như một tùy chọn trên Huawei MateBook 13 mang lại trải nghiệm mượt mà xuyên suốt như đang sử dụng một chiếc điện thoại thông minh. Màn hình cảm ứng này không chỉ được tinh chỉnh theo độ nhạy và phản hồi với mọi thao tác chạm một cách chính xác tuyệt đối mà còn hỗ trợ cả việc chụp ảnh màn hình bằng các thao tác của ba ngón tay. Đây là điểm khiến Matebook 13 “ăn đứt” các sản phẩm Windows hay MacOs cùng phân khúc.

Sức mạnh và hiệu năng vượt trội từ phần cứng

Huawei MateBook 13 ra đời nhắm tới việc trở thành công cụ làm việc lý tưởng cho giới văn phòng trẻ tuổi yêu công nghệ và thích những trải nghiệm mới mẻ. Nhờ vậy, Huawei MateBook 13 không chỉ được trang bị bộ nhớ kép với dung lượng lên đến 16 GB + SSD PCIe tốc độ cao 512GB còn được tích hợp card đồ họa rời, hiệu năng cao NVIDIA® GeForce® MX 250 với 2GB GDDR5. Bộ xử lý đồ họa này cung cấp toàn bộ sức mạnh xử lý đồ họa để hỗ trợ các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh và video cũng như mang đến trải nghiệm giải trí mượt mà.
Cấu hình “khủng” cân được nhiều tác vụ

Cấu hình “khủng” cân được nhiều tác vụ

HuaweiShare: Trải nghiệm kết nối thú vị dành cho người trẻ

Huawei MateBook 13 tiếp tục được trang bị tính năng Cộng tác đa màn hình từ Huawei Share. Đây chính là công cụ giúp việc kết nối giữa Matebook 13 cùng với điện thoại Huawei của bạn được liền mạch.
Huawei Share giúp xóa nhòa khoảng cách giữa smartphone và laptop

Huawei Share giúp xóa nhòa khoảng cách giữa smartphone và laptop

Tác vụ đáng chú ý nhất phải kể đến đó là Huawei Share Onehop, cho phép người dùng chụp ảnh văn bản bằng điện thoại và thả vào laptop, hình ảnh ngay lập tức sẽ được chuyển thành text. Còn với tính năng Huawei Share Onehop Screen Recording, cho phép người dùng ghi lại màn hình laptop chỉ bằng một nút chạm. Thậm chí, bạn có thể phát tin nhắn thoại tới smartphone bằng loa của MateBook. Cũng nhờ đó, bạn có thể quay màn hình laptop bằng điện thoại. Với tính năng Clipboard, bạn dễ kéo hình ảnh từ thiết bị này sang thiết bị kia để chỉnh sửa thật nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ, quản lý thuận tiện thông qua một màn hình duy nhất và mang lại trải nghiệm liền mạch cho dân văn phòng.
Huawei MateBook 13 hiện đang được ra mắt với giá 29.990.000 đồng tại FPT Shop, CellphoneS, Phong Vũ, hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc, cùng các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee.
Từ ngày 1 - 12.9, khách hàng khi đặt trước Huawei Matebook 13 sẽ nhận được khuyến mãi siêu khủng bao gồm loa Huawei Sound X đồng sáng chế với Devialet - cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh - trị giá 6.990.000 VNĐ và chương trình trả góp 0% lãi suất với HomeCredit.
Huawei Matebook 13 sẽ chính thức có mặt tại các nhà bán lẻ vào ngày 13.9. Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.