Huawei Mate Xs sẽ có giá rẻ hơn khi ra mắt?

Thành Luân
Thành Luân
17/01/2020 12:43 GMT+7

Huawei đã sẵn sàng ra mắt smartphone gập thứ hai của mình, bất chấp mẫu Mate X chưa được phát hành ra ngoài thị trường Trung Quốc . Sản phẩm dự kiến được ra mắt tại MWC 2020 vào tháng sau.

Theo Android Authority, xác nhận duy nhất ở thời điểm hiện tại là Mate Xs sẽ sử dụng chip Kirin 990 tích hợp khả năng 5G. Giờ đây, một số thông tin thêm về thiết bị cũng đã được gợi ý.
Một báo cáo từ Trung Quốc cho thấy Mate Xs sẽ rẻ hơn so với sản phẩm tiền nhiệm của nó. Điều này là vì Huawei đã làm chủ tốt hơn quá trình sản xuất các điện thoại gập lại. Vì màn hình gập lại không còn khó lắp ráp nên Huawei cũng đã tăng sản lượng của mình và có kế hoạch giảm chi phí sản phẩm để giúp mọi người dễ mua hơn.
Mate Xs được cho là đi kèm với cơ chế bản lề thiết kế lại và màn hình bền hơn. Bên cạnh đó, cũng có báo cáo nói rằng Mate Xs sẽ nhỏ hơn Mate X về thiết kế tổng thể, tuy nhiên kích thước màn hình được cho là giữ nguyên.
Hơn nữa, các nguồn chuỗi cung ứng tiết lộ rằng một smartphone gập lại thứ ba cũng đang được Huawei phát triển. Thiết bị này dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm nay.
Có vẻ như 2020 sẽ là năm của smartphone gập lại. Ngoài hai sản phẩm mới của Huawei, Samsung có kế hoạch ra mắt mẫu smartphone gập lại Galaxy Z Flip với phong cách giống Motorola RAZR 2019. Mặc dù vậy, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn và chưa được xác nhận cho đến thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.