Huawei Mate X với màn hình gập lại bị rò rỉ trước khi ra mắt

Thành Luân
Thành Luân
24/02/2019 07:35 GMT+7

Huawei đã sẵn sàng cho buổi công bố chiếc smartphone có màn hình gập lại đầu tiên tại MWC 2019 - Mate X, để đối đầu với đối thủ Galaxy Fold mà Samsung vừa công bố.

Theo PhoneArena, những hình ảnh rò rỉ của biển quảng cáo cho sự kiện “Connecting The Future” sắp tới của công ty tại MWC 2019 đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thiết kế của thiết bị có thể gập lại từ công ty Trung Quốc. Hình ảnh cũng tiết lộ tên của điện thoại: Huawei Mate X.
Dựa vào hình ảnh cho thấy có vẻ như công ty Trung Quốc đã khá táo tợn với biển quảng cáo trong quá trình xây dựng cho đến khi ra mắt. Phác thảo hai điện thoại có thể gập lại trong hình ảnh mà công ty gửi tới giới truyền thông vài ngày trước rõ ràng tạo thành một chữ X, một tham chiếu tinh tế cho tên điện thoại.
Thật thú vị, nỗ lực đầu tiên của Huawei đối với một thiết bị có thể gập lại dường như khác với Samsung. Mặc dù không hoàn toàn rõ ràng nhưng hình ảnh cho thấy không giống như Galaxy Fold, họ chọn kết hợp hai màn hình riêng biệt trong sản phẩm của mình: màn hình lớn hơn có thể gập lại ở bên trong được ghép nối với màn hình nhỏ hơn ở bên ngoài. Điều đó có nghĩa Huawei Mate X sẽ chỉ có một màn hình .
Một dòng quảng cáo cũng cho biết điện thoại sẽ hỗ trợ 5G khi ra mắt, và công ty Trung Quốc tự hào rằng đây sẽ là “điện thoại 5G có thể gập lại nhanh nhất thế giới”. Các hình ảnh không tiết lộ quá nhiều về điện thoại nhưng mọi thứ sẽ sớm được vén màn trong sự kiện do công ty tổ chức vào ngày 25.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.