Huawei Mate 30 Pro có mặt tại Việt Nam, đã xài được hầu hết các ứng dụng

17/02/2020 17:00 GMT+7

Mặc kệ những tranh cãi thương mại và cuộc “chiến tranh lạnh công nghệ” làm Huawei không còn sử dụng hệ sinh thái của Google, Huawei Mate 30 Pro vẫn nhận được sự tin tưởng từ các hệ thống phân phối smartphone uy tín nhất Việt Nam.

Những ứng dụng như Google và Facebook đã tìm ra lời giải

Cuộc chiến công nghệ tưởng như sẽ làm Huawei chao đảo với lỗ hổng mà Play Store của Google để lại. Tuy nhiên, Huawei đã phát triển kho ứng dụng App Gallery và đã có hầu hết các ứng dụng phổ biến với người dùng Việt, giúp người dùng có những trải nghiệm di động tối ưu nhất.
Giờ đây không có gì còn có thể làm khó được người dùng Huawei, mọi việc đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi chỉ với thao tác nhanh gọn, bạn đã có thể trải nghiệm Huawei Mate 30 Pro một cách trọn vẹn nhất. Bằng 3 cách sau, ai cũng có thể dễ dàng cài đặt, Facebook, Instagram, Youtube, Zalo, Viber, và các ứng dụng khác trên Mate 30 Pro.
3 cách để tải và cài đặt ứng dụng (xem thông tin chi tiết tại đây):
1. Tải ứng dụng bằng Huawei AppGallery - Danh sách ứng dụng có mặt trên Huawei AppGallery
2. Tải ứng dụng qua bên thứ 3 - 【APKMonk】và 【APKPure】 - Danh sách ứng dụng trên APK Monk và APKPure
3. Sử dụng Phone Clone - Sao chép dữ liệu để cài đặt ứng dụng.

Là flagship có phần cứng tuyệt vời

Hệ thống camera được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện tại, được hợp tác nghiên cứu cùng Leica đình đám. Điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế của Huawei Mate 30 Pro là cụm camera tròn mặt sau với 4 camera cảm biến. Qua đó tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp với hình ảnh sáng, cân bằng và màu sắc sống động.
Cùng với phần mềm mượt mà và chip Kirin 990, Mate 30 Pro xuất hiện trong một thiết kế hoàn thiện: màn hình Huawei Horizon Display với thiết kế tai thỏ siêu hẹp, uốn cong như “thác nước” một góc 88 độ nhằm tối đa hóa khu vực hiển thị, đem đến trải nghiệm xem tràn viền thỏa mãn. Ngoài ra, loa thoại và nút tăng giảm âm lượng của Mate 30 Pro cũng đã được loại bỏ để tối giản màn hình, tái định nghĩa về “thiết kế” cho di động thông minh.

Huawei chính thức lên kệ tại các hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam

“Những năm gần đây, Huawei nổi lên như một trong những thương hiệu đáng tin cậy của giới công nghệ Việt. Dù khi gặp phải nhiều biến động đáng tiếc do các yếu tố ngoại cảnh gây ra, Huawei vẫn giữ vững đà phát triển và tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ nhờ nền tảng công nghệ vững chắc. Chúng tôi sẽ cùng với Huawei đem sản phẩm này đến tay người tiêu dùng” - theo ông Nguyễn Việt Anh - Phó tổng giám đốc của FPT Shop - chia sẻ.
Là một trong những đơn vị đồng hành cùng Huawei trong nhiều năm qua, ông Phùng Ngọc Tuyên - Giám đốc Ngành hàng ICT - chia sẻ: “Điện thoại Huawei Mate 30 Pro sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng diện mạo chỉn chu, dòng điện thoại này dễ dàng chinh phục những khách hàng khó tính. Thế Giới Di Động sẽ đưa dòng sản phẩm cùng ưu đãi hấp dẫn lên hệ thống cửa hàng của chúng tôi để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn cho các trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của mình”.
Bà Đàm Thị Thu Quỳnh - Giám đốc Marketing của CellphoneS - chia sẻ: “Huawei luôn là một trong những đối tác hàng đầu chúng tôi. Bởi lẽ không chỉ mang đến những trải nghiệm công nghệ vượt trội, hãng còn tích cực hỗ trợ chúng tôi trong việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng với mức giá tốt nhất. Chiếc điện thoại Huawei Mate 30 Pro hẹn sẽ là chiếc điện thoại được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, xứng danh là chiếc điện thoại đẹp và mạnh mẽ hàng đầu của Huawei”.

Chương trình bán hàng với quà tặng cực chất:

Huawei Mate 30 Pro sẽ được chính thức lên kệ tại các chuỗi bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS vào ngày 23.2.2020 với mức giá là 21.990.000VNĐ với màu bạc không gian (space silver).
Để sở hữu siêu phẩm này với mức giá và ưu đãi hấp dẫn trong dịp này, người dùng có thể tham khảo chương trình đặt trước Mate 30 Pro từ ngày 17.2 đến 22.2 tại các kênh Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS với bộ quà tặng lên đến 6 triệu đồng bao gồm:
- Huawei Watch GT
- Sạc dự phòng Huawei 10.000mAh
- Cặp loa bluetooth CM510
- Cùng chương trình trả góp lãi suất 0%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.