Huawei hợp tác Rovio đưa Angry Birds 2 lên AppGallery

Thành Luân
Thành Luân
29/06/2021 16:24 GMT+7

Huawei đã công bố quan hệ đối tác mới với Rovio nhằm giúp hệ sinh thái AppGallery nội bộ của công ty Trung Quốc có thể tiến gần hơn đến các giải pháp của Google và Apple.

Theo GSMArena, thông qua mối quan hệ đối tác này, Huawei và Rovio sẽ đưa trò chơi nổi tiếng Angry Birds 2 lên AppGallery. Bên cạnh đó, bộ phim nhượng quyền thương mại của tựa game này cũng được tìm thấy trên Huawei Video.
Công ty Trung Quốc cũng thông báo người dùng sẽ sớm có thể sử dụng Huawei Themes để hiển thị thương hiệu Angry Birds 2 trên các thiết bị của mình, bao gồm mặt đồng hồ cho các thiết bị đeo như Watch Fit và Watch 3.
Mặc dù Angry Birds 2 có thể được chơi để giải trí thông thường nhưng để thăng cấp và đánh bại những con lợn xanh, người chơi được khuyến khích chi tiền cho các vật dụng bên trong game. Đó là lý do tại sao Huawei đang đưa ra một số khuyến mãi hoàn tiền 50% cho giao dịch đầu tiên trong game cũng như 20% cho các giao dịch khác.
Rovio cũng tiết lộ trong thông cáo báo chí của mình rằng các trò chơi đã tăng trưởng mạnh trong quá trình thúc đẩy AppGallery. Theo công ty, AppGallery hiện có nhiều trò chơi hơn 500% so với một năm trước và có một tab riêng để chơi game, cho phép người dùng tìm nội dung cụ thể một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.