Huawei gặp khó, LG đẩy mạnh tiếp thị

Thành Luân
Thành Luân
24/05/2019 11:06 GMT+7

Trong khi Huawei gặp khó trên thị trường smartphone do lệnh cấm của Mỹ thì một trong những đối thủ của hãng là LG đã ngay lập tức tận dụng cơ hội này để quảng bá sản phẩm của mình.

Theo PhoneArena, sự cố với Huawei là cơ hội để nhiều thương hiệu smartphone khác tìm kiếm cơ hội tăng trưởng, đặc biệt khi công ty Trung Quốc hiện là một trong hai thương hiệu smartphone dẫn đầu thị trường.
Nhắm vào những gì mà Huawei đang gặp khó khăn, hãng điện thoại Hàn Quốc LG đã ngay lập tức sử dụng Twitter để ca ngợi về mối quan hệ vững chắc giữa công ty với Google “diễn ra mạnh mẽ trong nhiều năm”. Công ty cũng đăng một ảnh chụp màn hình với nội dung yêu cầu Google Assistant trả lời câu hỏi về ai là người bạn thân nhất của trợ lý ảo này. Kết quả trả về nói rằng “tôi không muốn quá cầu tiến, nhưng tôi nghĩ bạn và tôi khá hợp nhau”.
Nội dung đoạn tweet được LG chia sẻ trên tài khoản Twitter công ty Ảnh chụp màn hình
Đoạn tweet này để lại rất nhiều điều cần suy nghĩ. Nó có thể là một động thái tiếp thị được lên kế hoạch trước, đơn giản là đã được đăng không đúng lúc hoặc có thể là một cú đánh vào việc Huawei không thể thực hiện kinh doanh với Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.