Huawei FreeBuds Pro - tân binh mới nhưng mạnh mẽ trong cuộc đua tai nghe không dây

04/11/2020 08:00 GMT+7

Với sự tiện lợi khi không cần phải nghĩ ngợi thêm về chuyện dây dợ, các sản phẩm tai nghe không dây thực sự tạo nên một cơn sốt đối với người dùng.

Thị trường tai nghe không dây đang trở nên sôi động với nhiều thương hiệu khác nhau ở mọi phân khúc giá. Tuy nhiên, với những mong mỏi ngày càng khắt khe của người dùng, một chiếc tai nghe không dây thực sự đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu lại không nhiều.
Vừa mới ra mắt tại thị trườngquốc tế, thế nhưng tai nghe không dây FreeBuds Pro lập tức dành điểm tối đa từ các chuyên trang công nghệ. “Nói một cách thẳng thắn thì tai nghe Huawei FreeBuds Pro là giấc mơ có thật. Chúng rất thoải mái và gọn nhẹ, ngoại hình thời thượng và chế độ khử ồn hoạt động không thể tuyệt vời hơn” - tạp chí phổ biến số 1 thế giới trong lĩnh vực công nghệ Stuff đưa ra nhận định.
Cùng giải mã lý do gì khiến Huawei FreeBuds Pro lại là một lựa chọn giá trị cũng như thông minh nhất hiện giờ.

Chống ồn chủ động thông minh: Huawei FreeBuds Pro chinh phục người dùng

Khả năng chống ồn là điều đầu tiên mà người dùng tìm hiểu ở một chiếc tai nghe TWS. Về điểm này thì Huawei FreeBuds Pro tự tin có thể “hạ đo ván” các đối thủ bởi chế độ chống ồn chủ động thông minh và đa dạng. Nhờ bộ micro kép được tích hợp sẵn, Huawei FreeBuds Pro có thể nhanh chóng xác định môi trường tiếng ồn xung quanh để nhận định và tự động chuyển đổi giữa ba chế độ chống ồn gồm chế độ chống tiếng ồn lớn, tiếng ồn nhỏ và chế độ thông thường để lọc tạp âm một cách hiệu quả nhất. Ví dụ bạn đang ở trong văn phòng và bị làm phiền bởi những âm thanh lật giấy, gõ bàn phím, “chit chat” của đồng nghiệp, Huawei FreeBuds Pro sẽ lập tức chuyển sang chế độ chống ồn ấm áp để đưa bạn về trạng thái tập trung tốt nhất.
Theo chuyên trang uy tín Android Central: “Tai nghe Freedbuds Pro của Huawei thực sự mạnh mẽ, là lựa chọn thay thế của Airpods Pro hướng đến người sử dụng điện thoại Android”.
Ngược lại, nếu bạn đang giải trí trong một quán cà phê, muốn thưởng thức âm nhạc nhưng vẫn có nhu cầu nghe được các cuộc hội thoại xung quanh để cảm thấy an toàn hoặc tương tác với những người bên cạnh, Huawei FreeBuds Pro hỗ trợ chế độ nhận biết giọng nói, giúp người dùng vừa nghe nhạc nhưng đồng thời vừa nghe rõ giọng nói của người ngồi cạnh. Có thể nói đây là những tính năng đáng đồng tiền bát gạo nhất mà mọi tín đồ công nghệ hằng ao ước.
Theo trang Android Authority, cải tiến quan trọng nhất của FreeBuds Pro chính là đầu mút silicone để ngăn cách ống tai với tạp âm bên ngoài, cho phép chế độ khử ồn chủ động phát huy hiệu quả hơn so với tai nghe mở FreeBuds 3 tiền nhiệm. Một điểm hay ho phải kể đến nữa là Huawei FreeBuds Pro đạt được khả năng chống ồn lên đến 40dB - mức khử ổn hàng đầu trong ngành công nghệ âm thanh hiện nay.

Khả năng kết nối - phải cộng điểm cho Huawei FreeBuds Pro

Nếu bạn nghĩ rằng Công nghệ Bluetooth V5.0 là tiên tiến nhất, hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại thì bạn hẳn chưa nghe đến Huawei FreeBuds Pro

Nếu bạn nghĩ rằng Công nghệ Bluetooth V5.0 là tiên tiến nhất, hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại thì bạn hẳn chưa nghe đến Huawei FreeBuds Pro

Trong khi Bluetooth của nhiều thương hiệu khác dừng ở 5.0, Huawei FreeBuds Pro cao hơn một bậc khi sử dụng kết nối Bluetooth 5.2 mới nhất kết hợp với anten kép, không chỉ ghép nối nhanh chóng hơn mà còn không bị “vấp đĩa” khi đang nghe nhạc, đem giây phút trải nghiệm liền mạch và mượt mà cho mọi tín đồ công nghệ.
Đặc biệt, nếu bạn đã từng khó chịu khi phải chuyển đổi kết nối liên tục giữa tai nghe với tablet/laptop và smartphone, thì Huawei FreeBuds Pro sẽ tháo gỡ sự rườm rà không đáng có này.
Với khả năng kết nối và chuyển đổi giữa 2 thiết bị, bạn sẽ không mất thời gian kết nối lại, vừa chơi game trên tablet vừa có thể nghe điện thoại. Đây thực sự là một điểm đáng giá khi nhiều thiết bị khác trên thị trường vẫn còn kết nối 1 thiết bị và sử dụng Anten đơn.

Tốc độ sạc - Huawei FreeBuds Pro tiếp tục vượt trội

Điều mà người dùng lưu tâm đối với một chiếc tai nghe không dây là tốc độ sạc. Huawei FreeBuds Pro hỗ trợ sạc nhanh, chỉ với 10 phút sạc được đến 30%, 20 phút sạc đầy 55% pin, giúp người dùng trải nghiệm liền mạch không bị ngắt quãng.

Ăn điểm ở thiết kế “độc nhất vô nhị”

Huawei FreeBuds Pro gồm 3 phiên bản: Bạc sương mờ, Trắng sứ và Đen carbon

Huawei FreeBuds Pro gồm 3 phiên bản: Bạc sương mờ, Trắng sứ và Đen carbon

Thế hệ Millennials nói riêng và người dùng nói chung đều mong muốn tạo được dấu ấn và điểm nhấn riêng, bởi chính sự khác biệt là họ trở nên đặc biệt. Vì vậy, những phụ kiện đi kèm cũng phải thể hiện được chất riêng, không thể hòa lẫn. Ở điểm này thì bạn có thể hoàn toàn giao phó cho Huawei FreeBuds Pro bởi sản phẩm “hút mắt” ngay từ thân máy hình vuông trang nhã, thể hiện sự cân bằng tuyệt đẹp của các hình cong và góc cạnh. Đây thực sự là một phụ kiện “chanh sả” cho những fan cứng công nghệ.

Đáp ứng tiêu chí “ngon-bổ - chất lượng” nhưng liệu giá có rẻ?

Tích hợp hàng loạt những tính năng vượt trội rất đáng khen, giá của Huawei FreeBuds Pro không thể hợp lý hơn chỉ với 4.490.000 VNĐ, phù hợp ở phân khúc cao cấp dù người dùng có sử dụng cùng với điện thoại Android hay iOS khác đi chăng nữa. Đặc biệt, duy nhất trong ngày 4.11, 200 người dùng mua hàng đầu tiên trên Shopee sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 1 triệu đồng kèm quà tặng trị giá 699.000 đồng.
“Huawei FreeBuds Pro đem đến nhiều cải tiến đáng khen, kèm với mức giá tốt hơn nhiều so với Apples và các đối thủ trong cùng phân khúc” - đó là đánh giá của chuyên trang Android Authority.
Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập:
- Huawei: tại đây
- Shopee: tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.