Huawei đã bán được 10 triệu điện thoại dòng Mate 20

13/03/2019 07:46 GMT+7

Trong 5 smartphone khác nhau thuộc dòng Mate 20 do Huawei sản xuất, Huawei Mate 20 Pro được cho là bán chạy nhất.

Theo AndroidAuthority, Huawei thông báo đã có hơn 10 triệu thiết bị thuộc dòng smartphone Mate 20 được bán ra, nhưng không cho biết con số chính xác. Số liệu này vẫn khó lòng so sánh với các máy flagship của Samsung vì chỉ riêng Galaxy S9 và S9 Plus thì gã khổng lồ Hàn Quốc đã bán được khoảng 8 triệu máy chỉ trong một tháng đầu ra mắt.
Dù vậy, đạt tới cột mốc 10 triệu thiết bị thuộc dòng cao cấp có thể xem là một thành công với Huawei. Chỉ duy nhất điện thoại Huawei Mate 20 Lite, ra mắt vào cuối tháng 8.2018, là không có mức giá cao cấp, chỉ khoảng 497 USD.
Huawei Mate 20 Pro dường như là điện thoại bán chạy nhất trong dòng Mate 20 do được trang bị hầu hết các tính năng và linh kiện cao cấp, đi kèm với nhiều lựa chọn màu sắc. Huawei Mate 20 X cũng khá phổ biến khi sở hữu màn hình hiển thị lớn và chú trọng vào khả năng chơi game.
Riêng Huawei Mate 20 thì dành cho người dùng hướng đến một số trải nghiệm cao cấp nhưng vẫn quan tâm đến mức giá phải chăng. Mặt khác, Huawei Porsche Design Mate 20 RS sở hữu mức giá khá ‘chát’: khoảng 2.356 USD. Doanh số của sản phẩm này có lẽ không cao.
Điều quan trọng cần chú ý ở doanh số bán ra của Huawei chính là khó khăn hiện nay của họ ở Mỹ - một trong các thị trường tiêu thụ smartphone lớn nhất. Huawei không thể bán chính thức sản phẩm tại đó. Nếu họ có thể, doanh số thiết bị bán ra sẽ không dừng lại ở mức 10 triệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.