Huawei chuẩn bị ra mắt Watch GT 2 Pro

16/08/2020 16:31 GMT+7

Huawei đang phát triển một chiếc smartwatch mới có tên Watch GT 2 Pro và sản phẩm có thể sớm ra mắt, ít nhất tại một số quốc gia ở châu Âu.

Theo GizChina, thông tin này dựa trên một số chứng nhận khác nhau cho thiết bị có tên model VID-B19 từ các tổ chức ở một số quốc gia châu Âu. Điều đáng chú ý là tên Watch GT 2 Pro cũng đã xuất hiện trong các tài liệu.
Bên cạnh VID-B19, một sản phẩm khác cũng được chứng nhận có tên model là CP80-1, nhiều khả năng là của bộ sạc không dây dành cho Watch GT 2 Pro.
Chứng nhận cũng cho thấy Watch GT 2 Pro sẽ có pin dung lượng 455 mAh - con số giống với Watch GT 2 trước đó. Có khả năng Watch GT 2 Pro chính là một phiên bản cải tiến của chiếc đồng hồ hiện tại. Đồng hồ mới dự kiến đi kèm cổng sạc USB-C và cung cấp công suất 10W.
Trước đó, một số báo cáo cho thấy Huawei Watch GT2 Pro và Honor Watch GS Pro đã nhận được chứng nhận EEC. Đáng tiếc là không có thông tin nào về cấu hình của hai chiếc đồng hồ “Pro” của Huawei và Honor chuẩn bị phát hành, mặc dù thời điểm ra mắt sớm xảy ra.
Được biết, Huawei đã chính thức ra mắt smartwatch Watch GT2 vào tháng 9 năm ngoái, trong khi một biến thể khác của đồng hồ có tên Watch GT 2e cũng xuất hiện vào tháng 3 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.