Huawei bất ngờ ra mắt công nghệ máy ảnh mới

30/03/2021 15:22 GMT+7

Huawei vừa tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Châu Hải (Trung Quốc) và Chủ tịch bộ phận Machine Vision Duan Aiguo công bố ba công nghệ mới của hãng cùng với các sản phẩm mới.

Theo GizChina, công ty đã phát hành các công nghệ SuperColor, SuperCoding và AI Turbo cũng như một thế hệ máy ảnh mới có tên Cube. Đây là một máy ảnh ống nhòm kết hợp cảm biến siêu nhạy RGBW, bộ xử lý tín hiệu hình ảnh giảm nhiễu video thời gian thực DNN, HDR nâng cao dựa trên AI và Deblur giúp loại bỏ vết nhòe chuyển động.
AI Ultra-Light Camera 2.0 đi kèm với thuật toán nâng cấp và nhận diện chính xác hơn thông qua các thuật toán mạng học sâu. Đèn phụ thông minh cũng được nâng cấp và điều chỉnh cường độ tự động suốt ngày đêm.
Ngoài ra còn có AI Dual-Spectrum Thermal Imaging Camera 2.0 giúp đạt được khoảng cách xa hơn và phát hiện pháo hoa sớm hơn, đồng thời khoảng cách phát hiện pháo hoa được tăng gấp đôi sau khi sức mạnh tính toán được nâng cấp. Trong khi đó, Eco Camera 2.0 kết hợp nhiều phương pháp phân phối điện năng với khả năng lưu trữ điện năng mạnh hơn, giúp camera linh hoạt và phạm vi cảm biến rộng hơn.
Intelligent Video Storage IVS3800 2.0 sử dụng công nghệ SuperCoding để lưu trữ nhiều dữ liệu có giá trị hơn và có công nghệ EC đàn hồi quy mô lớn dựa trên thuật toán của AI Turbo. Mặt khác, Intelligent Video Storage IVS1800 2.0 sẽ sử dụng công nghệ SuperCoding kết hợp với Huawei Cloud AI.
Giải pháp tương tác Holographic 2.0 hỗ trợ thu thập tất cả yếu tố của máy móc mà không phải của con người, đồng thời tối ưu hóa việc điều khiển tín hiệu một cách hợp lý. Nó cũng thích ứng với nhiều hình thức giao cắt khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.