Huami trình làng smartwatch giá rẻ Sports Smartwatch 2 và Watch 2S

14/12/2017 08:35 GMT+7

Huami - thương hiệu con của Xiaomi, vừa cho giới thiệu bộ đôi smartwatch cho năm 2018, bao gồm Sports Smartwatch 2 và Watch 2S thuộc gia đình Amazfit.

Theo Android Authority, đây là hai thành viên giá rẻ trong gia đình smartwatch của Huami. Đầu tiên là Amazfit Watch 2S với màn hình kính sapphire và dây da, nhưng nó thiếu tính năng GPS cũng như màn hình hiển thị nhịp tim.
Sports Smartwatch 2 đi kèm màn hình cảm ứng 1,34 inch với kính cường lực 2.5D (320 x 300 pixel), dây cao su, GPS tích hợp, cảm biến nhịp tim và bộ nhớ trong 4 GB. Sản phẩm này cũng đi kèm pin mà Huami cho biết có thể kéo dài đến 35 giờ cho một lần sạc ở chế độ GPS. Sports Smartwatch 2 cũng cung cấp chế độ theo dõi bơi, cung cấp các chỉ số cảnh báo đột quỵ...
Cả hai smartwatch của Huami đều được đánh giá chống nước ở mức 5 ATM, viền gốm cũng như nút bấm được làm bằng thép không gỉ 316L.
Giá bán dành cho Sports Smartwatch 2 khi phát hành là 150 USD, trong khi giá dành cho Watch 2S là 226 USD, áp dụng tại thị trường Trung Quốc. Huami cho biết hãng sẽ chính thức giới thiệu các sản phẩm mới của mình tại triển lãm CES 2018 diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) vào tháng 1 tới.

tin liên quan

Fossil công bố smartwatch thể thao Q Control
Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Fossil vừa công bố chiếc smartwatch mới mang tên Q Control, được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng yêu thích tập luyện thể thao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.