Huami ra mắt đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2 và GTR 2

Thành Luân
Thành Luân
27/01/2021 08:39 GMT+7

Sau phiên bản đầu tiên, thương hiệu Huami vừa tiếp tục ra mắt thị trường Việt Nam bộ đôi đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2 và GTR 2 thế hệ thứ 2 phiên bản quốc tế và có hỗ trợ tiếng Việt.

Nếu Amazfit GTR 2 là sự pha trộn giữa thiết kế đồng hồ truyền thống mặt tròn 1,39 inch với các tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe và tập luyện thì Amazfit GTS 2 lại có thiết kế phong cách thời trang, kiểu dáng đẹp với mặt hình chữ nhật 1,65 inch. Cả hai được trang bị màn hình AMOLED có độ phân giải và mật độ điểm ảnh cao, phủ lớp carbon chống xước và hạn chế bám vân tay.
Cảm biến quang học BioTracker thế hệ thứ 2 trang bị trên đồng hồ giúp theo dõi nhịp tim 24/7 chính xác, đồng thời hỗ trợ đo độ bão hòa oxy trong máu SpO2 OxygenBeats, đưa ra cảnh báo về sự bất thường của cơ thể khi hoạt động trí não hay luyện tập với cường độ cao.
Đồng hồ thông minh này có tuổi thọ pin kéo dài tới 7 ngày khi chỉ sử dụng các chức năng cơ bản như: đo nhịp tim liên tục, nghe gọi, định vị GPS, nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi, Zalo, Facebook, luyện tập thể dục… Còn nếu chỉ các hoạt động đơn giản xem giờ thì chiếc GTS 2 có thể sử dụng đến 20 ngày liên tiếp.
Amazfit GTS 2 và GTR 2 có tới 12 chế độ luyện tập thể thao trong nhà và ngoài trời. GPS chính xác ngay cả khi người dùng di chuyển vào khu vực khuất sóng. Khả năng chống nước lên đến 5ATM có ở cả hai phiên bản Amazfit GTS 2 và GTR 2, bảo vệ thiết bị ở độ sâu tới 50 mét.
Dự kiến, Amazfit GTS 2 và GTR 2 được bán ra với giá khởi điểm là 3,9 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.