HTC U11 Life chạy Android One bất ngờ rò rỉ thông số kỹ thuật

04/10/2017 12:11 GMT+7

Mặc dù đã bán một phần mảng di động cho Google nhưng HTC vẫn còn sản xuất và bán smartphone riêng, mà sắp tới có thể là chiếc U11 Life chạy Android One đầu tiên của công ty Đài Loan.

Theo PhoneArena, chủ tài khoản LlabTooFeR trên Twitter đã cung cấp những thông tin liên quan đến chiếc smartphone U11 Life mà HTC đang âm thầm phát triển. Đó là sản phẩm đánh dấu bước chân đầu tiên của công ty Đài Loan vào thị trường điện thoại Android One, dòng sản phẩm có giá thành hấp dẫn cho đối tượng người dùng hạn chế về ngân sách.
Nếu được phát hành tại Mỹ thì U11 Life sẽ trở thành thiết bị Android One thứ hai xuất hiện. Trước đó, Lenovo đã cho ra mắt chiếc smartphone Moto X4 chạy Android One với các thông số kỹ thuật khá giống với U11 Life. Điều này bao gồm chip Snapdragon 630, RAM 3 GB/ROM 32 GB hoặc RAM 4 GB/ROM 64 GB, màn hình 5,2 inch Full HD và hỗ trợ chống thấm nước IP67.
Sự khác biệt đáng chú ý nhất giữa U11 Life và Moto X4 chính là sản phẩm thứ hai có dung lượng pin cao hơn và tích hợp camera kép phía sau. Nhìn chung, các thông số kỹ thuật đều đảm bảo U11 Life ở phân khúc tầm trung thay vì cao cấp.
Vẫn chưa rõ thời điểm HTC U11 Life được công bố chính thức nhưng có khả năng điều này sẽ sớm xảy ra. Bên cạnh đó còn có thiết bị mới khác mang tên U11 Plus như là biến thể của U11 với thiết kế viền mỏng hơn.
Đáng chú ý hơn, U11 Life được kỳ vọng sẽ có hai lựa chọn hệ điều hành, bao gồm phiên bản Android One và phiên bản Android thông thường. Nhiều khả năng tùy thuộc thị trường mà HTC cung cấp phiên bản U11 Life khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.