HTC U11 có giá 16,9 triệu đồng tại Việt Nam

31/05/2017 14:10 GMT+7

Sau một thời gian ngắn công bố, HTC chính thức trình làng mẫu smartphone cao cấp U11 tại thị trường Việt Nam.

So với những mẫu smartphone khác đang có mặt trên thị trường, điểm nổi bật của HTC U11 chính là phần màn hình Edge Sense, một thiết kế dựa trên cảm biến áp lực được nhúng vào bên trong điện thoại. Edge Sense có thể phát hiện những thay đổi nhỏ trong cách người dùng cầm điện thoại và có thể được sử dụng để kích hoạt các shortcut cũng như hành động của ứng dụng.
Như vậy, chỉ với thao tác bóp nhẹ cạnh viền, HTC Edge Sense cho phép người dùng tương tác với điện thoại một cách vô cùng tự nhiên và dễ dàng, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng những điều yêu thích như chụp ảnh, mở Facebook hoặc khởi chạy các ứng dụng cần thiết.
HTC cũng tăng cường sức mạnh cho U11 với các hệ thống trợ lý ảo hiện đại. Ở thời điểm ra mắt, sản phẩm sẽ đi kèm trợ lý ảo Assistant của Google, tuy nhiên nó sẽ được bổ sung tùy chọn Alexa của Amazon thông qua bản cập nhật phần mềm mà HTC phát hành trong vài tuần tới.
Về cấu hình, HTC trang bị cho mẫu máy U11 màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt độ phân giải Quad HD được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 5, tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, pin 3.000 mAh, hỗ trợ cổng kết nối USB-C, chạy được 2 SIM 4G cùng lúc và cài sẵn phiên bản Android 7.1 mới nhất của Google.
HTC U11 có thiết kế đặc biệt, bóp nhẹ hai bên cạnh máy để mở nhanh ứng dụng hoặc điều khiển một số tính năng trên máy
Phía sau máy trang bị camera 12 MP với ống kính khẩu độ f/1.7 và hỗ trợ khả năng lấy nét cực nhanh. Trong khi đó, phía trước máy trang bị camera 16 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng (selfie).
Giống như nhiều smartphone hiện nay, U11 đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm để chuyển sang USB-C. Đi kèm với máy là tai nghe HTC USonic USB-C với chức năng loại bỏ tiếng ồn. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP67.
Tại thị trường Việt Nam, HTC U11 sẽ chính thức được mở bán vào ngày 16.6 tới với mức giá 16,9 triệu đồng.
Theo hệ thống bán lẻ FPT Shop, từ thời điểm hiện tại đến ngày 15.6 nếu đặt mua trước HTC U11, người dùng sẽ được tặng kèm bộ quà tặng trị giá hơn 4 triệu đồng gồm: sạc dự phòng (hỗ trợ sạc nhanh) với dung lượng 10.050 mAh, gói bảo hiểm rơi vỡ một lần trong vòng 12 tháng và balo kéo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.