HTC sắp rời bỏ thị trường smartphone Trung Quốc

11/05/2019 09:17 GMT+7

Như là một phần trong kế hoạch thu hẹp đáng kể việc kinh doanh smartphone nhằm giảm tổn thất, HTC đã quyết định thoát khỏi một số thị trường trọng điểm, mà mới nhất là Trung Quốc.

Theo PhoneArena, trong thông báo trên mạng xã hội Weibo, HTC xác nhận họ sẽ tạm thời giảm hoạt động bán smartphone của mình thông qua các nhà bán lẻ địa phương JD.com và Tmall. Công ty đã trấn an khách hàng rằng phụ kiện và smartphone vẫn có thể được mua thông qua trang web riêng trong khu vực, nhưng hiện trên trang này nhiều mẫu đang hết hàng, trong đó có U11 và U11+ .
Quyết định tạm dừng bán hàng được đưa ra sau khi công ty xem xét lại chiến lược kinh doanh dài hạn của họ đối với Trung Quốc, nơi công ty có lẽ tập trung chủ yếu vào phát triển doanh số tai nghe VR. Những sản phẩm VR của HTC không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi và vẫn có thể được mua tại các nhà bán lẻ được đề cập ở trên, cũng như trang web của HTC và cửa hàng Vive của hãng.
Cũng theo HTC, mặc dù đã cắt giảm hoạt động kinh doanh smartphone tại Trung Quốc nhưng công ty đảm bảo sẽ tiếp tục các hoạt động dịch vụ khách hàng trước và sau bán hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.