HPE hợp tác Viettel Distribution đẩy mạnh các giải pháp máy chủ

Thành Luân
Thành Luân
27/11/2018 06:00 GMT+7

Viettel Distribution vừa chính thức đạt được thỏa thuận với Hewlett Packard Enterprise (HPE), để mở rộng phân phối các giải pháp liên quan đến máy chủ.

Tham gia thị trường công nghệ thông tin từ năm 2010, sau 3 năm hoạt động, Vìettel Distribution đã có những thành tựu đáng chú ý với hàng trăm đối tác trên toàn quốc. Sự hợp tác với HPE là một điểm nhấn trong việc mong muốn trở thành nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam.
Trong khi đó, Hewlett Packard Enterprise (HPE) là hãng chuyên cung cấp các giải pháp về mảy chủ, thiết bị lưu trữ, thiết bị mạng và dịch vụ công nghệ. Với gần 80 năm phát triển, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành, HPE hiện là công ty dẫn đầu trên thế giới về thị phần máy chủ, đứng thứ 2 về thị phần thiết bị lưu trữ và thiết bị mạng có dây lẫn không dây, đồng thời đứng trong top 5 về cung cấp hệ thống tích hợp.
HPE chính thức tách từ Tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất thế giới Hewlett-Packard vào tháng 11.2015. Người anh em song sinh của HPE là HP Inc hiện tiếp tục kinh doanh các dòng sản phẩm đầu cuối như PC, máy in, máy tính cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.