HP trình làng laptop màn hình OLED tại CES 2019

07/01/2019 14:51 GMT+7

HP đã chính thức giới thiệu mẫu máy tính xách tay 15 inch đầu tiên thế giới sở hữu công nghệ màn hình OLED tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2019 diễn ra ở Las Vegas, Mỹ.

Theo TheVerge, máy tính xách tay với màn hình OLED xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2016, thời điểm cả Lenovo và HP đều tạo ra những sản phẩm có màn hình này. Nhưng màn hình OLED chưa bao giờ thực sự phát triển trên các máy tính xách tay cao cấp chính thống do hạn chế về chi phí.
Chiếc máy tính xách tay đầu tiên của HP được trang bị màn hình OLED là Spectre x360 13 chỉ có 13 inch, trong khi phiên bản lần này có màn hình lớn đến 15 inch. Màn hình OLED này hỗ trợ công nghệ HDR nhờ thiết kế và các thành phần nội bộ mạnh mẽ. Điều này nhờ chip Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM 16 GB và SSD PCIe 512 GB.
Ở thời điểm hiện tại, HP không đưa ra mức giá chính xác cho model này, nhưng với mức giá trước đây cho máy tính xách tay OLED, có lẽ nó sẽ không rẻ chút nào.
Thông tin thời lượng pin trên sản phẩm cũng chưa được nêu ra, tuy nhiên phiên bản Spectre x360 15 hiện tại cung cấp thời lượng sử dụng hỗn hợp 16 giờ nên phiên bản OLED có thể cải thiện đáng kể. Sản phẩm dự kiến sẽ được xuất xưởng vào tháng 3 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.