HP ra mắt tai nghe Windows Mixed Reality mới

06/02/2018 08:17 GMT+7

Trong khuôn khổ Solidworks World, HP đã đưa ra một số thông báo liên quan đến VR và máy trạm, gồm máy trạm Z4 với CPU X-series mới của Intel cùng tai nghe Windows Mixed Reality Headset Pro mới.

Theo Neowin, về cơ bản chiếc tai nghe VR mới của HP chỉ là một phiên bản làm mới của thiết bị mà công ty giới thiệu trong tháng 10 năm ngoái. Nó vẫn có màn hình kép độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel hỗ trợ tần số quét lên đến 90 Hz, với màn hình bản lề phía trước và nút điều khiển ở mặt sau.
Điểm khác biệt chính trong phiên bản Pro này chính là việc nó có mặt nệm thay thế bên trong. Điều này làm cho thiết bị dễ dàng hơn để lau chùi, vì vậy nếu bạn đưa tai nghe cho nhiều người sử dụng, đây là lựa chọn vệ sinh hơn nhiều.
Bên cạnh đó HP cũng công bố chiếc tai nghe mới của mình như là một dịch vụ dành cho VR. Đây là giải pháp hoàn thiện cuối cùng cho thực tế ảo thương mại, từ phần mềm đến phần cứng. Trong thực tế, HP nói rằng dịch vụ của hãng có thể bao gồm cả những thiết bị màn hình Head Mounted Display (HMD) của bên thứ ba.
Các máy tính hỗ trợ có thể bao gồm máy trạm như Z240, Z4, Z6, Z8, máy tính để bàn như EliteDesk 800 Tower, máy trạm di động như ZBook 17 G4, HP Z VR Backpack... HP Windows Mixed Reality Headset Pro sẽ có mặt trong tháng 3 tới với giá 449 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.