HP ra mắt giải pháp bán lẻ mới dựa trên nền tảng Windows 10

02/08/2018 10:25 GMT+7

HP vừa tiết lộ một số giải pháp bán lẻ mới mà công ty sẽ cung cấp dưới dạng Device-as-a-Service, được hỗ trợ bởi Windows 10.

Theo Neowin, có tên gọi Engage Go, đây là giải pháp linh hoạt với thiết kế dạng docking cải tiến mang đến khả năng chuyển đổi liền mạch giữa các hoạt động cố định và di động, cung cấp trải nghiệm khách hàng phong phú, an toàn.
Engage Go chứa các tính năng bảo mật mà người dùng mong đợi từ một trong các thiết bị thương mại của HP, chẳng hạn như tự phục hồi BIOS dựa trên bản sao chính và thay thế nếu phát hiện nó bị hỏng. Nó đi kèm với tùy chọn xác thực hai yếu tố, NFC và cảm biến vân tay. Thiết bị này cũng trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 và đạt chuẩn quân sự MIL-STD 810G.
Ngoài ra công ty còn cung cấp Engage Go Mobile System, một thiết bị đồng hành để sử dụng mà không cần phụ kiện Smart Dock, giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.
HP cũng tiết lộ các nền tảng mô-đun mới, gồm Engage Flex Pro và Engage Flex Pro-C như là những pháp linh hoạt hơn cho các môi trường khắt khe nhất. Chúng có bộ xử lý Core thế hệ thứ 8, bộ nhớ Optane và nhiều thứ khác. Theo HP, nó sẽ mang đến các giải pháp cho điểm bán hàng, giám sát video, xử lý/kiểm soát hoặc biển báo kỹ thuật số.
Thiết bị chuyển đổi Engage Go và Engage Go Mobile sẽ có mặt vào tháng 9 này, trong khi Engage Flex Pro và Flex Pro-C sẽ có vào tháng 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.