HP 280 G1: PC nhỏ gọn, mạnh mẽ cho doanh nghiệp

17/04/2015 08:00 GMT+7

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại trong khi vẫn đảm bảo tối đa nhu cầu làm việc, máy tính để bàn HP 280 G1 là lựa chọn đáng giá cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần tới một cỗ máy gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ và có khả năng duy trì hiệu quả công việc ở mức cao.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại trong khi vẫn đảm bảo tối đa nhu cầu làm việc, máy tính để bàn HP 280 G1 là lựa chọn đáng giá cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần tới một cỗ máy gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ và có khả năng duy trì hiệu quả công việc ở mức cao.

HP 280 G1 có kiểu dáng nhỏ gọn, khỏe khoắn và chắc chắnHP 280 G1 có kiểu dáng nhỏ gọn, khỏe khoắn và chắc chắn
Sở hữu màu đen truyền thống, HP 280 G1 trông khỏe mạnh và chắc chắn. Máy được thiết kế với form mẫu Micro Tower gọn nhẹ có độ ổn định cao, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Nhờ kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nên HP 280 G1 có thể dễ dàng đặt trong những không gian hạn hẹp.
Các ngõ cắm ở mặt trước của HP 280 G1 được thiết kế gọn gàng và tập trung vào nửa phía trên của thùng máy. Kiểu bố trí này giúp cho người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và thuận tiện khi thao tác. Cụ thể, các ngõ cắm ở đây bao gồm 2 cổng USB 2.0, giắc cắm tai nghe và microphone, đầu đọc thẻ nhớ (tùy chọn) đảm bảm đọc được hầu hết các loại thẻ nhớ thông dụng hiện nay của máy ảnh, máy quay, điện thoại…
Cũng ở mặt trước, ổ DVD được bố trí khá gọn gàng và đồng màu với case; trong khi nút nguồn được đặt ngay phía dưới, rất tiện thao tác. Mặt sau của thùng máy là cổng VGA và DVI-D để kết nối với màn hình, thêm 6 cổng USB nữa trong đó có 2 cổng là USB 3.0 mới nhất cho tốc độ nhanh hơn gần 5 lần USB 2.0 thông thường, ngõ audio 5.1, và cổng mạng LAN chuẩn RJ-45 tốc độ cao.
Khi hoạt động, HP 280 G1 chạy rất êm, mát mẻ và hầu như không có tiếng động. Để có được khả năng này, ngoài việc sở hữu một bộ nguồn tốt, HP 280 G1 còn có những khe hút khí mát ở mặt trước và hệ thống thoát khí nóng ở mặt sau. Nhưng khi máy đang chạy, cũng khó có thể cảm nhận được hơi nóng phát ra, nhờ đó mà có thể đặt hệ thống này trong những căn phòng nhỏ mà không lo hơi nóng tỏa ra có thể gây ngột ngạt, khó chịu cho người dùng.
Máy chạy êm ái, mát mẻ, gần như không phát ra tiếng ồn
Máy chạy êm ái, mát mẻ, gần như không phát ra tiếng ồn
HP 280 G1 được trang bị nhiều công nghệ đặc trưng nhằm tạo nên sự khác biệt so với các dòng sản phẩm cạnh tranh khác. Đó là tính năng HP Recovery Solution có khả năng khôi phục hệ thống về trạng thái an toàn giúp người dùng tránh khỏi những sự cố không mong muốn. HP Support Assistant cung cấp các công cụ hỗ trợ hiệu quả để người dùng có thể tự mình bảo trì, sửa chữa những lỗi thường gặp trên máy tính một cách dễ dàng. HP ePrint Driver giúp nhanh chóng kết nối, in ấn với những máy in HP bằng kết nối không dây hay có dây.
Khả năng bảo mật của HP 280 G1 cũng rất tốt nhờ việc được tích hợp khả năng bảo mật từ phần cứng với chip Trusted Platform Module 1.2 (TPM). Con chip này hỗ trợ mã hóa dựa trên phần cứng giúp gia tăng bảo mật dữ liệu, e-mail, cũng như các thông tin cá nhân của người sử dụng.
Ở cấu hình phần cứng cơ bản, HP 280 G1 được trang bị chip lõi kép Intel Pentium G3250 xung nhịp 3.2GHz, 3 MB cache, 2GB RAM DDR3, ổ cứng SATA 500GB, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics. Cấu hình này giúp máy đạt được hiệu suất khá cao, và khi đo bằng chỉ số Windows Experience Index đạt 5.9 điểm. Với hiệu năng như vậy, hệ thống hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu xử lý công việc, đồ họa (mức thông thường) và giải trí đa dạng của người dùng.
HP 280 G1 có nhiều lựa chọn cấu hình với vi xử lý Intel Core i3 hoặc i5, RAM có thể lên tới 16GB, ổ cứng lên tới 1TB, lựa chọn card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® GT 705 (1 GB), kết nối mạng có dây và không dây, hoặc có thêm cả khe đọc thẻ nhớ "6-trong-1".
Hiệu năng mạnh mẽ đáp đa dạng các nhu cầu làm việc, giải trí
Mặc dù sử dụng đồ họa tích hợp ở cấu hình cơ bản nhưng khả năng xử lý các ứng dụng như Photoshop hay chơi các tựa game online của HP 280 G1 cũng rất ấn tượng. Trong khi đó, dung lượng lớn của ổ cứng cho phép lưu tài liệu thoải mái hơn. Nhờ được được trang bị âm thanh HD và kênh tiếng 5.1 mà HP 280 G1 có thể cho ra chất lượng âm thanh tốt hơn.
Thời gian khởi động và tắt máy của HP 280 G1 cũng rất nhanh nhẹn. Thử nghiệm thực tế cho thấy thời gian khởi động của máy chưa đến 20 giây; còn thời gian tắt máy chưa đến 10 giây – một thành tích khá ấn tượng khi so với các hệ thống desktop hiện nay.
HP 280 G1 là sản phẩm dành cho doanh nghiệp nên có thể vận hành liên tục 24/7 mà không cần phải tắt máy. HP 280 G1 được kiểm tra thử nghiệm qua 110 nghìn giờ, có khả năng chịu ẩm ấn tượng - hoạt động tốt trong điều kiện độ ẩm từ 10-90%, hoặc từ 5% tới 95% (khi không hoạt động).
Sở hữu nhiều ưu điểm với mức giá lại rất phải chăng – khởi điểm chỉ từ 6 triệu đồng, nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn HP 280 G1 làm chiếc máy tính phục vụ cho công việc hàng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.