Hộp bán lẻ Xiaomi Mi 11 cho thấy không có bộ sạc

27/12/2020 08:00 GMT+7

Một hình ảnh hộp bán lẻ Mi 11 mà Xiaomi ra mắt vào cuối tháng này vừa xuất hiện, cho thấy nhiều khả năng nó không đi kèm bộ sạc.

Theo GizChina, nguồn rò rỉ hình ảnh cho thấy hộp bán lẻ mỏng như hộp bán lẻ của iPhone 12 và bản thân Xiaomi cũng vừa xác nhận chính thức rằng Mi 11 sẽ không đi kèm bộ sạc. Công ty cũng tuyên bố hợp đựng sản phẩm khá mỏng và nhẹ, đồng thời cho biết việc loại bỏ bộ sạc khỏi hộp bán lẻ là để bảo vệ môi trường.
Cụ thể, công ty cho biết người mua smartphone đã có bộ sạc đi kèm với smartphone đã mua trước đó, việc vận chuyển một bộ sạc mới với Mi 11 sẽ chỉ tạo gánh nặng cho môi trường. Việc loại bỏ bộ sạc trong hộp đựng có thể không tốt với người mua điện thoại, nhưng công ty nhắc lại đó là một giải pháp tốt hơn để tuân theo tiêu chuẩn mới của ngành để bảo vệ môi trường.
Những gã khổng lồ trong ngành như Samsung và Xiaomi đã chế giễu Apple khi loại bỏ bộ sạc khỏi hộp bán lẻ của dòng iPhone 12, tuy nhiên giờ đây họ lại đang bước theo Apple khi trước đó báo cáo cho biết dòng Galaxy S21 sắp tới của Samsung cũng không có bộ sạc trong hộp mặc dù Samsung vẫn chưa có tuyên bố chính thức về vấn đề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.