Honor sắp ra mắt điện thoại thông minh 5G

Thành Luân
Thành Luân
29/10/2019 14:48 GMT+7

Honor vừa xác nhận thông tin sẽ tung ra mẫu smartphone 5G đầu tiên của mình vào tháng 11 tới với tên gọi Honor V30.

Ông George Zhao - Chủ tịch Honor cho biết 5G sẽ là xu hướng di động mới trong tương lai. Theo dự đoán, đến năm 2025, số lượng thiết bị đầu cuối thông minh cá nhân sẽ lên tới 40 tỉ, trong khi đó khả năng kết nối toàn cầu đạt 100 tỉ. Mạng lưới 5G sẽ kết nối những thiết bị đầu cuối này nhờ khả năng kết nối siêu cấp để phục vụ Internet Vạn vật (IoT).
Khi kỷ nguyên 5G đến, bước đột phá về tốc độ sẽ kết nối các thiết bị đầu cuối thông minh một cách hiệu quả nhờ sử dụng nền tảng đám mây. Các thiết bị đầu cuối thông minh sử dụng khả năng tính toán của nền tảng nhằm nâng cao việc xử lý, thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo...
Ngoài ra, 5G có khả năng mở khóa nhiều ứng dụng tiên tiến hơn so với 4G. Với những ưu điểm vượt trội về khả năng tính toán và kết nối, nhiều ứng dụng từng chỉ tồn tại trong tưởng tượng nay có thể trở thành hiện thực. Sự xuất hiện của 5G sẽ giải phóng toàn bộ tiềm năng của các công nghệ VR và AR, thay đổi cách sinh hoạt, làm việc và giải trí của con người.
Bên cạnh đó, ông Zhao cũng tuyên bố điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Honor sẽ chính thức ra mắt thị trường vào tháng 11. Ngoài khả năng xử lý siêu tốc, Honor V30 sẽ cung cấp hàng loạt ứng dụng 5G.
Dự kiến, Honor V30 là điện thoại thông minh 5G hai chế độ có khả năng hỗ trợ kiến trúc mạng SA và NSA. Ngoài ra, là phiên bản điện thoại cầm tay 5G đầu tiên của Honor, sản phẩm sẽ ứng dụng những phát triển mới nhất của công nghệ AI, AR và VR.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.