Honor 20 Pro có được chứng nhận của Google, sẵn sàng ra mắt

18/06/2019 08:03 GMT+7

Sự ra mắt của Honor 20 Pro đã bị trì hoãn kể từ khi nó được công bố lần đầu tiên vào tháng trước. Nhưng bây giờ có vẻ như công ty cuối cùng cũng có thể tiến hành phân phối thiết bị.

Theo PhoneArena, việc phát hành Honor 20 Pro ban đầu được lên kế hoạch vào đầu tháng 7, tuy nhiên sản phẩm đã không nhận được các chứng nhận cần thiết từ Google khiến công ty phải trì hoãn vô thời hạn cho ngày phát hành.
Mặc dù vậy, sau 4 tuần cố gắng, một trang web của Ý cho biết Honor 20 Pro cuối cùng cũng được chứng nhận bởi Google. Mặc dù ngày phát hành mới cho thiết bị chưa được công bố, nhưng rất có thể nó sẽ rơi vào thời điểm giữa tháng 7. Điều này càng có khả năng sau khi công ty gửi một email cho biết thời điểm ra mắt sản phẩm cho thị trường quốc tế sẽ sớm xảy ra.
Theo báo cáo của Bloomberg mới đây, Huawei đang theo dõi chặt chẽ nhu cầu dành cho dòng Honor 20 tại thời điểm này. Phiên bản tiêu chuẩn của sản phẩm cho thị trường toàn cầu dự kiến sẽ được bán vào ngày 21.6 tới đây, nhưng nếu mọi thứ không được như kế hoạch, công ty hoàn toàn có thể hủy bỏ dự định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.