Hơn 300 chiếc iPhone X bị đánh cắp trước ngày mở bán

03/11/2017 15:48 GMT+7

Một vụ trộm xảy ra bên ngoài cửa hàng Apple ở Stonestown, San Francisco (Mỹ) vào khoảng 11 giờ 15 phút sáng 2.11 theo giờ địa phương khi kẻ gian đã lấy đi hơn 300 chiếc iPhone X trước khi sản phẩm lên kệ.

Theo Neowin, trước khi bán đến tay người tiêu dùng, Apple đã gửi iPhone X đến khách hàng thông qua đường bưu điện, trong khi một lượng sản phẩm cũng được gửi đến các địa điểm bán lẻ. Tuy nhiên, một nhóm trộm đã đột nhập vào chiếc xe tải giao hàng của UPS đậu bên ngoài cửa hàng Apple ở Stonestown để cuỗm đi khoảng 313 chiếc iPhone X với tổng số tiền trị giá khoảng 370.000 USD.
Mặc dù số lượng iPhone X bị đánh cắp không nhỏ nhưng quản lý cửa hàng trấn an khách hàng của mình rằng, đối với những ai đã đặt hàng trước sản phẩm để nhận máy tại cửa hàng ở Stonestown vẫn sẽ nhận được hàng ngay trong ngày 3.11 như đã hẹn.
Ở thời điểm hiện tại cuộc điều tra về những tên trộm iPhone X nói trên vẫn đang được tiến hành, và các nghi phạm chưa bị bắt.
Apple hiện vẫn tiếp tục tiếp nhận đơn hàng dành cho iPhone X thông qua trang web của công ty cũng như nhiều nhà mạng. Chiếc iPhone X với giá bán từ 999 USD đã bắt đầu bày bán tại nhiều quốc gia trên thế giới, và người tiêu dùng Việt Nam chỉ có thể mua máy thông qua các kênh xách tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.