Hơn 1 triệu người chưa trả lại Galaxy Note 7

21/10/2016 15:36 GMT+7

Theo thống kê của tờ Korea JoongAng Daily , có nhiều người dùng vẫn kiên quyết chưa chịu tham gia vào chương trình thu hồi Galaxy Note 7, và điều này không được Samsung khuyến khích.

Trang công nghệ BGR dẫn lại báo cáo của Korea JoongAng Daily, cho biết còn khoảng 1 triệu máy Galaxy Note 7 chưa được thu hồi, trong đó lượng máy đã bán ra thị trường là khoảng 2,5 triệu.
Lý giải về việc vì sao người dùng nhất quyết không trả Galaxy Note 7, một số người dùng cho biết đây là mẫu smartphone sử dụng rất tốt cho công việc của mình, và họ cũng chưa thấy có bất kỳ dấu hiệu nào Galaxy Note 7 bị nóng khi đang sử dụng.
Tuy nhiên, cũng có người dùng chia sẻ rằng việc họ không tham gia vào chương trình thu hồi Galaxy Note 7 là vì "quá bận rộn trong công việc, không có thời gian đến cửa hàng để trả máy và nhận lại tiền".
Cũng có chủ sở hữu nói rằng mình đã từng đổi Galaxy Note 7 trong đợt thu hồi lần đầu tiên, và hiện nay họ cảm thấy máy sau khi được đổi lại đang dùng tốt nên sẽ không tham gia vào chương trình thu hồi.
Tại thị trường Việt Nam, Samsung đang thực hiện nhiều biện pháp khác nhau để khuyến khích người dùng tham gia vào chương trình thu hồi Galaxy Note 7, bao gồm cả việc nhắn tin đến từng khách hàng đã mua máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.