HomePod không khiến hóa đơn tiền điện tăng nhiều

28/01/2018 08:44 GMT+7

Apple đã bắt đầu mở đơn đặt hàng HomePod, và để sẵn sàng điều này công ty vừa tung ra một số chi tiết kỹ thuật bổ sung về thiết bị của mình, bao gồm cả mức độ tác động của nó lên hóa đơn điện.

Theo Neowin, báo cáo tác động môi trường trên trang trực tuyến của Apple cho biết HomePod là sản phẩm có thể cải thiện hiệu quả hoạt động về môi trường cho các sản phẩm công ty.
Công ty làm điều này ra sao? Dưới đây là một số thông tin liên quan đến khả năng sử dụng năng lượng trên HomePod.

Điện áp

100V

115V

230V

Điện năng thấp

1,71W

1,71W

1,76W

Nghe nhạc

8,69W

8,74W

9,25W

Hiệu suất

89,9%

90,0%

89,7%

Trong đó, 100V dành cho Nhật Bản, 115V tại Bắc Mỹ và 230V cho hầu hết các quốc gia EU, khi bạn đang phát nhạc với âm lượng 50%, bạn sẽ sử dụng điện năng thấp hơn so với bóng đèn LED chuẩn. Vì HomePod được thiết kế để chuyển sang chế độ năng lượng thấp sau khoảng 8 phút không sử dụng nên tiêu thụ của nó ở mức thấp là khá thường xuyên.
Bên cạnh đó, thiết bị cũng đáp ứng các yêu cầu Energy Star 3.0 cho các thiết bị âm thanh/video. Điều này nhờ HomePod sử dụng các thành phần tiết kiệm năng lượng và phần mềm thông minh có thể giảm điện năng trong những khoảng thời gian không hoạt động. Ví dụ, thông qua tính năng quản lý năng lượng tối ưu và nguồn điện hiệu suất cao.
Để so sánh với Amazon Echo và Google Home, dữ liệu từ E Source cho thấy khi sử dụng ở năng lượng thấp, Echo cần 3W, còn Home cần 2W. Những con số này tăng lên khi nhạc được phát nhưng không nhiều. Nhưng một lưu ý là các thành phần của HomePod được so sánh với Sonos Play: 3 hoặc Google Home Max, có nghĩa mức điện năng tiêu thụ sẽ phải cao hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.