Homa Techs Inc trình diễn các giải pháp kết nối cho nhà thông minh

Thành Luân
Thành Luân
12/07/2019 10:00 GMT+7

Homa Techs Inc - nhà cung cấp thiết bị mạng, vừa công bố các sản phẩm chuyên dụng để tạo thành ngôi nhà thông minh, nhân một sự kiện vừa diễn ra ở TP.HCM.

Hiện nay, khái niệm về “cuộc sống lành mạnh” được xem là một xu hướng mới cho những ai mong muốn một cuộc sống thoải mái, thú vị và khỏe mạnh trong điều kiện an toàn, an ninh, với chi phí phải chăng.
Xu hướng này đã tạo ra nhu cầu sở hữu nhiều thiết bị gia dụng có khả năng kết nối mạng, từ ứng dụng truyền dữ liệu tốc độ cao như máy tính xách tay, điện thoại di động, TV chuẩn Full-HD/4K hay camera an ninh IP đến những thiết bị truyền dữ liệu tốc độ thấp như các loại cảm biến, các bộ điều khiển và các bộ truyền động; tất cả hình thành nên một chuẩn mực mới về yêu cầu khả năng, độ tin cậy, độ trễ và mức độ phủ sóng của hệ thống mạng cho nhà/tòa nhà thông minh.
Để giải quyết bài toán này, dòng sản phẩm IoT Hub đa năng của Homa Techs được tạo ra với khả năng hoạt động đồng thời như một:
- Bộ điều khiển trung tâm thông minh kết nối đa giao thức có khả năng làm việc nhịp nhàng với các thiết bị IoT sở hữu những chuẩn kết nối phổ biến trên thị trường như: Wi-Fi, Zigbee, Z-wave, Bluetooth BLE, G.hn PLC, Ethernet tốc độ cao, KNX và Modbus; tất cả thiết bị sẽ hoạt động trên cùng một hệ thống phần mềm và ứng dụng di động thân thiện người dùng của Homa Techs.
- Thiết bị tính toán cục bộ chạy thuật toán trí tuệ nhân tạo tinh giản của Homa Techs sử dụng trong các tác vụ phân tích hình ảnh, nhận dạng giọng nói, xử lý tín hiệu và các ứng dụng độc quyền khác.
Tại sự kiện, Homa cũng công bố FPT là nhà đầu tư chiến lược song hành với công ty. Với thế mạnh công nghệ, kinh nghiệm và mạng lưới kinh doanh toàn cầu, FPT sẽ cùng Homa tập trung phát triển sản phẩm và thị trường, với trọng tâm trước mắt là khu vực Đông Nam Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.