Hội thảo ý tưởng bán hàng trực tuyến mùa cuối năm

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Những đại diện đến từ các dịch vụ thương mại điện tử như Shopee, Happy Group, Leflair, DHL eCommerce... vừa tham gia vào hội thảo "Bán hàng mùa cuối năm" để chia sẻ các kinh nghiệm làm thế nào đạt hiệu quả trong kinh doanh.
Khách tham quan được hướng dẫn các mô hình kinh doanh mua bán hàng trực tuyến hiệu quả tại hội thảo /// Ảnh: T.Luân Khách tham quan được hướng dẫn các mô hình kinh doanh mua bán hàng trực tuyến hiệu quả tại hội thảo - Ảnh: T.Luân
Khách tham quan được hướng dẫn các mô hình kinh doanh mua bán hàng trực tuyến hiệu quả tại hội thảo
Ảnh: T.Luân
Hội thảo "Bán hàng mùa cuối năm - Từ ý tưởng tới thực thi" đã được triển khai tại Hà Nội vào tháng 10, và mô hình này được tổ chức tại TP.HCM trong sáng 10.11 tại Trung tâm hội nghị Capella Parkview.
Sự kiện là nơi các chủ shop bán hàng trực tuyến nhỏ lẻ được trao đổi với các đại diện đến từ các kênh thương mại điện tử lớn, trao đổi về kinh nghiệm bán hàng, cách thức kinh doanh làm sao đạt hiệu quả nhất trong dịp mua sắm cuối năm sắp đến.
Đây là sự kiện được Bizweb phối hợp tổ chức cùng với các kênh như Shopee, Happy Group, Leflair, DHL eCommerce... với các chủ đề quan tâm như: Nhu cầu mua sắm của người dùng trong dịp cuối năm ra sao, các bước xây dựng và triển khai chiến dịch quảng cáo bán hàng cuối năm, các quy trình quản lý, vận hành đơn hàng ra sao...
Ông Trần Trọng Tuyến - CEO Bizweb, trưởng ban tổ chức sự kiện chia sẻ: "Sau sự kiện này, Bizweb hy vọng tất cả người tham gia sẽ nắm bắt được xu hướng thị trường cuối năm nay và có thêm những ý tưởng, thông điệp hay để sẵn sàng triển khai mua bán hàng cuối năm thành công nhất".

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU