Hội nghị trực tuyến - Giải pháp họp tối ưu cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế

28/12/2016 08:00 GMT+7

Chỉ cần một bộ thiết bị kết nối, doanh nghiệp không còn phải đau đầu trong vấn đề hội họp khi không thể sắp xếp thời gian và nhân lực phù hợp vào đúng một thời điểm.

Những cuộc họp là phần quan trọng không thể thiếu đối với sự phát triển của bất cứ doanh nghiệp nào. Mọi vấn đề đều cần được giải quyết thông qua việc ngồi lại và bàn bạc để thống nhất những quyết định quan trọng. Tuy nhiên, vấn đề mà hầu như mọi doanh nghiệp đều gặp phải chính là làm sao để sắp xếp thời gian phù hợp cho mỗi cuộc họp khi công việc buộc các thành viên phải thường xuyên di chuyển và không cố định múi giờ, đặc biệt là những doanh nghiệp vươn ra biển hơn hay doanh nghiệp quốc tế.
Với sự phát triển của công nghệ và internet, dường như vấn đề này được giải quyết triệt để theo từng quy mô. Nếu xét về những cuộc họp cá nhân một đối một, mạng xã hội sẽ là giải pháp hữu hiệu. Tuy nhiên, nếu con số này tăng lên gấp hai, gấp ba hoặc một cấp độ khác, doanh nghiệp cần một hướng đi chuyên nghiệp và tối ưu nhất. Giải pháp “Phòng họp dành cho doanh nghiệp” do Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT xây dựng mang đến giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong thời đại mới.
Hội nghị trực tuyến - Giải pháp họp tối ưu cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế
Là đối tác vàng trong mảng phân phối dịch vụ Cloud của Microsoft - CSP Tier I (Cloud Solution Provider), đối tác phát triển chiến lược của Logitech, Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International- FTI) đã xây dựng giải pháp hội nghị trực tuyến dành cho doanh nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ Skype for Business của Microsoft và thiết bị đầu cuối Logitech phù hợp với mọi quy mô phòng họp trong một doanh nghiệp.
Giải pháp này có thể giải quyết những nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp như hình ảnh chuẩn HD 1080p, chia sẻ nội dung - slide trình bày ngay trong cuộc họp, ghi âm cuộc họp, dung lượng lưu trữ lên đến 1TB, tương thích tất cả thiết bị đầu cuối và hỗ trợ đa nền tảng. Qua đây, mọi người có thể tham dự cuộc họp ở bất kỳ nơi đâu với chỉ một cú click đơn giản. Việc thiết lập phòng họp cũng dễ dàng và nhanh chóng thông qua Outlook người dùng. Hội nghị có thể được phát sóng với số lượng người tham gia lên đến 10.000 tại một thời điểm.
Hội nghị trực tuyến - Giải pháp họp tối ưu cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế 2
Giải pháp này có thể đáp ứng nhu cầu phòng họp theo mọi quy mô, từ nhóm nhỏ dưới 4 người đến nhóm họp trên 20 thành viên. Hội nghị trực tuyến sẽ giúp doanh nghiệp thay đổi đáng kể cách thức làm việc thiếu tính kết nối hữu hiệu khiến lãng phí thời gian và nguồn chất xám trong những cách họp truyền thống tốn kém và không tận dụng tối đa internet.
Giờ đây những cuộc họp mặt đối mặt có thể diễn ra bất cứ lúc nào tại bất kỳ nơi đâu với số lượng người tham gia không hạn chế. Giải pháp hội nghị trực tuyến giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian tổn hao cho việc di chuyển, từ đó nâng cao đáng kể chất lượng công việc. Qua đó, những hạn chế của việc dùng mạng xã hội cho công việc cũng được giải quyết tối đa, tạo tính chuyên nghiệp và chuyên biệt cho từng doanh nghiệp.
Bộ thiết bị được xây dựng tối giản giúp doanh nghiệp dễ dàng trang bị trong các phòng họp. Chỉ cần kết nối internet, cuộc họp nhanh chóng được triển khai mà không gặp phải bất cứ rào cản nào. Ưu điểm của sản phẩm do FPT - FTI thực hiện là chi phí thấp, chỉ dao động từ 10 đến 30 triệu đồng nhưng đảm bảo hiệu quả làm việc của doanh nghiệp.
Trong thời đại mới, doanh nghiệp không chỉ cần quan tâm đến việc dùng công nghệ phát triển những sản phẩm của mình mà việc tận dụng internet để kết nối các cuộc họp cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm việc của các bộ phận. Khi nội bộ kết nối hữu hiệu, những cuộc họp diễn ra dễ dàng và nhanh chóng bằng cách thức đơn giản mặt đối mặt thông qua chiếc màn hình, hiệu quả công việc sẽ tăng lên đáng kể. Đó cũng là mong ước của mọi doanh nghiệp trong thời đại phải chạy đua từng phút, thậm chí là từng giây để không tụt hậu và tiết kiệm tối đa chi phí lẫn nguồn lực.
Để có cái nhìn toàn cảnh về giải pháp hội nghị trực tuyến, các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm thông tin tại đường link sau: https://www.youtube.com/watch?v=4ACLHGrs4eU&t=23s

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.